29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

July 24,2019

ทรูตอกย้ำความเป็นสุดยอดอิเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของไทย

        เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นําไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตหนึ่งเดียวในไทย สร้างปรากฏการณ์ชีวิตแรงเหนือระดับ ล้ำไปอีกขั้นกับประสบการณ์ระดับ Gigabit แบบเต็มสปีดอย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “Gigatex Fiber Router” ที่ให้ความแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรก และรายเดียว ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริม บนโครงข่ายทรูไฟเบอร์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย ในราคาคุ้มค่าสุดเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน หรือรับเพิ่มกล่อง TrueID TV สําหรับชมคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งพรีเมียร์ลีกและหนังจากค่ายดัง เพียง 999 บาทต่อเดือน ลูกค้าเก่าสามารถรับสิทธิ์อัปประสบการณ์ ดิจิทัลเหนือระดับแบบ 1 Gbps ได้เช่นกัน ตั้งแต่ 23 ก.ค. 2562 - 31 ธ.ค. 2562 ที่ร้าน ทรูช็อป และทรูพาร์ตเนอร์ทั่วประเทศ

        นายอรรถ อรุณรัตนพงษ์ ผู้จัดการส่วนภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นําไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตในไทยที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด ยืนยันได้จากจํานวนลูกค้าบรอดแบนด์ที่เพิ่มขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง จนทําให้ปัจจุบันทรูออนไลน์มีลูกค้ารวมทั้งสิ้น 3.5 ล้านราย สําหรับตลาดบรอดแบนด์ ซึ่งในปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่สูง ทรูออนไลน์ยังคงมุ่งเน้นที่จะให้ความสําคัญเรื่องคุณภาพการให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อนําเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ตลาดเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้เป็นรายแรก เราเชื่อว่าสปีดคือความสุขของลูกค้าในยุคดิจิทัล ทรูออนไลน์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะเพิ่มมาตรฐานความเร็วของเน็ตบ้าน โดยเมื่อปีที่แล้วเราได้เปิดบริการความเร็วระดับ Gigabit เป็นรายแรก ที่ทําให้ช่องสัญญาณของทั้งบ้านมีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถใช้งานได้เร็วพร้อมๆ กันทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ใช้อุปกรณ์สื่อสารมากขึ้นต่อคน หรือชอบดูคอนเทนต์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4K หรือการสตรีมมิ่ง และปีนี้ เราพร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ชีวิตแรงเหนือระดับ ล้ำไปอีกขั้นกับ Gigatex เน็ตไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรกและรายเดียวในไทยที่ให้ประสบการณ์ระดับ Gigabit แบบเมสปีดอย่างแท้จริง ผ่านนวัตกรรม Gigatex Fiber Router เทคโนโลยีล่าสุดจากทรูออนไลน์ ที่รับสปีดได้เร็วขึ้น ซึ่งไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมใดๆ และเป็นแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด ด้วยราคาเริ่มเพียง 899 บาทต่อเดือน พร้อม Gigatex Fiber Router อุปกรณ์รับ-ส่ง ระดับกิกกะบิต มูลค่า 3,900 บาท หรือสมัครแพ็กเกจ 999 บาท ต่อเดือน พร้อม Gigatex Fiber Router และคุ้มสุดๆ พร้อมกล่อง TrueID TV สําหรับรับชมฟุตบอลลีกดัง รวมถึง พรีเมียร์ลีก และบันเทิงระดับโลก ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการสามารถสมัครได้ทันที ตั้งแต่ 23 ก.ค. 2562 - 31 ธ.ค. 2562"

        คุณนัธทวัฒน์ อัศวเดชาธนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “กลุ่มทรูมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวมาเป็นผู้นําอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งมีสายและไร้สาย โดยเฉพาะโครงข่ายของทรูออนไลน์ ที่ยังคงเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งเพียงรายเดียวที่มีโครงข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ และ 1 Gbps ครอบคลุมทั่วไทย และสําหรับนวัตกรรม Gigatex Fiber Router ครั้งแรกในไทยนั้น เป็นอุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตระดับ 1 กิกกะบิตผ่านสาย LAN ได้เต็มสปีด พร้อมกระจายสัญญาณ WIFI ได้เต็มประสิทธิภาพในเครื่องเดียว โดยไม่ต้องซื้อเพิ่มอุปกรณ์ใดๆ เพื่อขยายสัญญาณอีก ซึ่งประสบการณ์ ระดับ 1 Gbps หรือ 1,000 Mpbs นี้ จะเพิ่มศักยภาพในการใช้งานเน็ตเชื่อมต่อได้หลากหลายอุปกรณ์พร้อมๆ กัน สามารถดาวน์โหลดหนังที่มีความละเอียดระดับ HD ความยาว 2 ชั่วโมง เพียง 36 วินาที และหนัง 4K เพียง 4 นาที ดาวน์โหลดรูปภาพ จํานวน 150 รูป ภายใน 3 วินาที ดาวน์โหลดเพลง 25 เพลง ขนาด 120 MB ใช้เวลา เพียง 1 วินาที และเกมออนไลน์ 1.5 GB เพียง 12 วินาที เท่านั้น”

        สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านทรูช็อป และทรูพาร์ตเนอร์ ทั่วประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.trueonline.com โทร.02-700-8000


696 1338