28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

October 02,2019

เปิดตัว Klever ๑๐ ไร่ บ้านเพื่อคนขอนแก่น

เอ มัสท์ กรุ๊ป ทุ่มงบ ๒๘๐ ล้านบาท เปิดตัวโครงการใหม่ใกล้เมือง บนพื้นที่ ๑๐ ไร่ ตอกย้ำไลฟ์สไตล์คนเมือง ในพื้นที่ทำเลทอง ด้วยราคา ๒.๖-๓.๖ ล้านบาท

 

เมื่อเวลา ๑๘.๐๐ น. วันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๖๒ ที่โครงการ Klever ซึ่งตั้งอยู่ ถ.สีหราชเดโชชัย ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดตัวโครงการ Klever ซึ่งกลุ่ม บริษัท เอ มัสก์ กรุ๊ป จัดตั้งโครงการขึ้นในเขตขอนแก่น ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ท่ามกลางความสนใจจากชาวขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงชาวต่างชาติที่เดินทางมาเยี่ยมชมโครงการดังกล่าวจำนวนมาก

ดร.เสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริษัท เอ มัสท์ กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ Klever มะลิวัลย์-มข. เป็นโครงการที่บริษัทออกแบบบ้านที่ตอบรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชนเมืองได้อย่างลงตัว ท่ามกลางธรรมชาติ บนเนื้อที่ทั้งโครงการรวม ๑๐ ไร่ จำนวน ๗๖ ยูนิต ในราคายูนิตละ ๒.๖-๓.๖ ล้านบาท ในขณะที่งบประมาณในการลงทุนโครงการดังกล่าวนี้รวมกว่า ๒๘๐ ล้านบาท โดยบ้านในโครงการได้ออกแบบมานั้นเน้นไปที่การออกแบบที่สร้างสรรค์ โดยบ้านแต่ละหลังนั้นจะถูกออกแบบที่เริ่มจากพื้นที่ Welcome Arrival ที่จัดเป็นการออกแบบทางความคิด ที่คิดเพื่อความปลอดภัยของคุณ

“ต่อมาคือพื้นที่ Klever Roof Park คือการเพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า ให้เจ้าของบ้านได้ใช้ประโยชน์มากกว่า ตามด้วยพื้นที่ Energetic Garden ที่เป็นการออกแบบบ้านให้สามารถเติมพลังกาย พลังใจในชีวิตคุณ อีกทั้ง Klever ยังคงจัดบ้านให้เป็นไปในรูปแบบ Compact&Complete ด้วยการปรับพื้นที่รับแขกให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิง ชั้นวางลอยติดกำแพง หรือแนบเนียนไปกับมุมห้อง ทั้งยังคงเปลี่ยนบันไดให้กลายเป็นชั้นเก็บของ และให้กระจกช่วยสร้างบรรยากาศ และปรับพื้นให้ดูกว้างขึ้น ขณะที่ผนังหัวเตียงปรับเปลี่ยนเป็นชั้นวางหนังสือหรือของตั้งโชว์ นอกจากนี้ยังคงเพิ่มตู้เก็บของลอยตัว แยกหมวดหมู่อย่างชัดเจน”

ดร.เสาวภาคย์ กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันตัวบ้านยังคงออกแบบเป็นเพดานสูง เพื่อเพิ่มความโดดเด่น มีสไตล์ โปร่ง รับแสงธรรมชาติ ช่วยให้บ้านเย็นสบาย อากาศถ่ายเท ทั้งยังคงเพิ่มพื้นที่ Upper Space อีกด้วย อย่างไรก็ตาม โครงการ Klever มะลิวัลย์-มข.ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม ล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้มีพื้นที่ที่ครอบครัวได้พักผ่อนและใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้ง ยังมีการสร้าง Klever Park ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นของชั้นบนสไตล์ดาดฟ้าเปิดโล่ง มีร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดชิค ฉีกบรรยากาศบ้านแบบเดิมๆ ให้เป็นโครงการบ้านจัดสรรรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ ทั้งนี้ มั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับจากชาวขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนที่ขอนแก่น หรือต้องการมีบ้านที่ขอนแก่น มาเลือกซื้อเลือกชมโครงการอย่างมาก เพราะโครงการของเราอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ท่าอากาศยาน ร้านอาหาร มหาวิทยาลัยขอนแก่น และร้านค้าต่างๆ มากมาย จึงทำให้โครงการนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างมาก

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๕๙๖ วันพุธที่ ๒ - วันอังคารที่ ๘ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


784 1411