28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

November 11,2021

“คลังคาซ่า” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดให้ใช้เงินดิจิทัลซื้อคอนโด พร้อมอัดโปร“OXFORD”ตึกใหม่หรูหรา

“คลังคาซ่า” ผู้พัฒนาอสังหาแถวหน้าของโคราชและภาคอีสาน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในภูมิภาคในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” โดยให้ซื้อคอนโด ผ่าน 3 สกุลเงินดิจิทัล ผ่าน Bitazza ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งทายปีให้ลูกค้ากับอาคารใหม่ “OXFORD” 70 ห้องหรูหรา  

วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2564) ที่บูธโครงการเดอะลิงค์คอนโด ในงานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด พร้อมด้วยนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของโครงการซิตี้ลิงค์ คอนโด (City Link Condo) คอนโดหรูทำเลทองกลางเมืองโคราช ร่วมแถลงข่าว “Oxford Premier Release และการก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ของบริษัท คลังคาซ่า จำกัด” ซึ่งเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค ด้วยการเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการซิตี้ลิงค์ คอนโด เป็นแห่งแรก

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “คลังคาซ่า” นับเป็นรายแรกในส่วนภูมิภาคที่จะนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ชำระเงินสำหรับการซื้อขายคอนโดมิเนียมในโครงการ “City Link  Condo” โดยจะเปิดรับเหรียญคริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) หรือสกุลเงินดิจิทัล 3 สกุล ได้แก่ บิทคอยน์ (Bitcoin : BTC), อีเธอเรียม (Ethereum : ETH)  และ USDT

สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อคอนโดมิเนียมกับ “คลังคาซ่า” ด้วยการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล สามารถดำเนินการ 4 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เตรียม Bitazza Wallet หรือสมัคร Bitazza Wallet พร้อมยืนยันตัวตน (KYC) กรณีที่ยังไม่มี Bitazza Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้โดยสอบถามจากพนักงานของโครงการ จากนั้นเตรียมเหรียญคริปโตฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet โอนเหรียญเพื่อชำระผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ รอรับเอกสารยืนยันการชำระ เช่น หากต้องการจองห้องในราคา 10,000 บาท บิทคอยน์มีมูลค่า 0.05 บิทคอยน์ หากมีบิทคอยน์ในมูลค่าดังกล่าวก็สามารถนำมาจองได้เลย เราสามารถล็อกราคาให้ทันที ซึ่งมูลค่าของบิทคอยน์จะขึ้นลงตามตลาดราคาในปัจจุบัน

นายไพจิตร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ “คลังคาซ่า” ร่วมมือกับ Bitazza (บิทาซซ่า) บริษัทนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งมีเครือข่ายทั่วโลกในการให้บริการสกุลเงินดิจิทัลดังกล่าว โดย “คลังคาซ่า” จะประเดิมรับเงินสกุลดิจิทัลนี้ครั้งแรกในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 25 นี้ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย และเราสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมีมากพอสมควร และผู้ที่สนใจในเรื่องนี้มีจำนวนมากแต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป

“การที่เราเปิดรับชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่า สกุลเงินเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมาก และยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง ฉะนั้นครั้งนี้นับเป็นการประเดิมเปิดตัวที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิทัลมากขึ้น และให้รู้ว่าสามารถนำบิทคอยน์มาใช้จ่ายจริงได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิทัลอย่างเดียว” นายไพจิตร กล่าว

อนึ่ง บิทคอยน์คือสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกของคริปโตเคอเรนซี เนื่องจากเป็นสกุลเงินคริปโตแรกที่เกิดขึ้นบนโลก ตั้งแต่วันแรกที่บิทคอยน์ถูกสร้างขึ้นมานั้น หลายคนก็มองว่าบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่เหมาะกับการสะสมและเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อและดำเนินธุรกรรมระหว่างบุคคล เทคโนโลยีบิทคอยน์บนบล็อกเชนนั้นทำให้ธุรกรรมระหว่างบุคคลเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

ด้านนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับโปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ระหว่างวันที่ 11–17 พฤศจิกายน 2564 นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการเปิดรับเงินสกุลดิจิทัลแล้ว คลังคาซ่ายังจะคืนกำไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯ ภายในงานรับฟรี 500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า ส่วนสกุลเงินบาทเราก็ยังรับเหมือนเดิม ซึ่งผู้ที่จองห้องในงานจะได้รับสิทธิพิเศษตกแต่งห้องพร้อมอยู่ฟรี! หิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย โดยในงานนี้“คลังคาซ่า” จะเปิดขายห้องของอาคารใหม่เอี่ยมที่เพิ่งสร้างเสร็จคืออาคาร “OXFORD” คอนโดหรูสไตล์อังกฤษมีเพียง 70 ห้องเท่านั้น คาดว่าเฉพาะในงานมหกรรมบ้านจะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 40% อย่างแน่นอน

สำหรับอาคาร “OXFORD” เป็นคอนโดหรูสไตล์อังกฤษขนาด 70 ยูนิต สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจงเจริญใจ ภายในโครงการซิตี้ลิ้งคอนโด สภาพแวดล้อมอาคารเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด ซึ่งบริเวณนี้ประมาณ 20 ไร่เราเนรมิตให้เป็นบรรยากาศแบบอังกฤษเริ่มตั้งแต่ LONDON  SQUARE  โดยในโซนแรกจะมี 3 อาคาร คือ OXFORD, CAMBRIDG และ ASTON ซึ่งชื่ออาคารทั้งหมดจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาในประเทศอังกฤษเนื่องจากคอนโดโซนนี้จะอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์แองโกลด์ คาดว่าอาคาร  CAMBRIDGE จะเปิดตัวในไตรมาสแรก ของปี 2565 ส่วนอาคาร ASTON จะเปิดตัวในไตรมาส 3 ปี 2565 โดยทั้ง 3 อาคารนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อีก 3 ไร่เป็นอาคารพาณิชย์ ขณะนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้ว

 


985 1614