18thApril

18thApril

18thApril

 

April 02,2022

KTM ปักหมุดภาคอีสาน เจาะกลุ่มคนรักบิ๊กไบค์ มั่นใจปีนี้ขายทะลุ ๒๐๐ คัน

KTM ปักหมุดขอนแก่น แห่งแรกในอีสาน เจาะกลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ และจักรยานยนต์สายลุย มั่นใจปี ๖๕ ยอดขายทะลุ ๒๐๐ คัน พร้อมเปิดตัว KTM 200duke ในกลุ่มรถ Naked Sport ราคา ๑๑๙,๘๐๐ บาทเท่านั้น

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โชว์รูม KTM Husqvarna Bajai ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมือง สายขอนแก่น-อุดรธานี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดงาน KTM Husqvarna Bajaj Grand Opening By Tanasit (เคทีเอ็ม ฮัสกวานา บาจาจ) ซึ่งบริษัท วรูม ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมกับบริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด จัดตั้งขึ้นเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ และกลุ่มรถจักรยานยนต์วิบาก ในหลายจังหวัดของภาคอีสาน เข้าร่วมชมงาม โดยมีนายโทชิโร่ อุเอโน๊ะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม ไทยแลนด์ และนายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-๑๙ อย่างเข้มงวด
นายสุทิน คลังแสง กล่าวว่า โชว์รูม KTM Husqvarna Bajaj By Tanasit ขอนแก่น เป็นการรวมแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับโลก ๓ แบรนด์ มาให้ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ และการเข้ารับบริการที่มีมาตรฐานการบริการหลังการขาย เพื่อรองรับลูกค้าและสร้างความมั่นใจในด้านการบริการที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นโชว์รูมที่มีความทันสมัย แห่งแรกของภาคอีสาน ที่จะสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ รถจักรยานยนต์กลุ่มรถวิบาก และรถบิ๊กไบค์ที่นำมาให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้
ขณะที่นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่าวันนี้ บริษัทฯ ขออาสาและขอรับโอกาสดูแลชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่มีใจรักในการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ๓ แบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ KTM, Husqvarna และ Bajaj รวมไปถึงบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานและครบวงจรของเราจะสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน
“โดยในงานนี้ เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น exc-f350sixdays เครื่องยนต์ขนาด 350 CC ราคาพิเศษเพียง ๔๙๙,๘๐๐ บาท และ  ktm 200duke รถ Naked Sport เครื่องยนต์ 200cc ในราคาสุดคุ้มค่า ที่มี ออฟชั่นเท่ารุ่นใหญ่ ในราคาเพียง๑๑๙,๘๐๐บาท พร้อมโปรสุดพิเศษ ส่วนลดเงินดาวน์ ๒๐,๐๐๐ บาท เช็คระยะ และค่าบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ๒ ปี ๒๓,๐๐๐ กม. โดยออกรถฟรีดาวน์ไม่มีค่าใช้จ่าย ๐ บาท ผ่อนเพียง ๒,๖๗๓ บาทเท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าด้วยศักยภาพ ประสิทธิภาพและเสน่ห์ ของรถทั้ง ๓ ยี่ห้อที่เรานำมาจำหน่ายจะสามารถครองสัดส่วนตลาดผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในกลุ่มดังกล่าวได้อย่างมากและมียอดการจองมาแล้วอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่าในปี ๒๕๖๕ จะสามารถมียอดจำหน่ายได้กว่า ๒๐๐ คัน” นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาม กล่าว

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๗ ฉบับที่ ๒๗๒๑ วันพุธที่ ๓๐ มีนาคม - วันอังคารที่ ๕ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


974 1390