16thApril

16thApril

16thApril

 

April 29,2022

แนะนำเซรั่มบำรุงผิวระดับไฮเอนด์สำหรับผิวผสม คุณภาพดีสมราคา

 

เคยไหม สกินแคร์แพงแค่ไหน แต่ก็ไม่เห็นผลเท่าที่ควร!? นั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณเลือกใช้เซรั่มที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของคุณนั่นเอง แต่ใครที่มีผิวผสมก็หมดห่วงไปได้เลย เพราะในบทความนี้เราจะมาแนะนำเซรั่มบำรุงผิวระดับไฮเอนด์สำหรับผิวผสมกันโดยเฉพาะ และที่สำคัญก็คือเราคัดมาแล้วว่าใช้แล้วเห็นผลจริงสมราคาแน่นอน!

 

Dior Prestige
            เซรั่มบำรุงผิวตัวแรกที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยก็คือเซรั่มบำรุงผิว Dior Prestige จาก Dior โดยทางแบรนด์เลือกใช้กุหลาบสายพันธุ์กรองวิลล์มารังสรรค์เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ดุจกลีบกุหลาบ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวคุณแข็งแรงในระยะยาว พร้อมคืนความสดใสให้ผิวแม้ต้องเจอมลพิษในชีวิตประจำวัน

 

Dior Snow Essence of Light Serum
            อีกหนึ่งเซรั่มบำรุงผิวตัวดังจาก Dior ที่เราอยากแนะนำเช่นกัน นั่นก็คือ Dior Snow Essence of Light Serum ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และต้องการเพิ่มความสว่างอย่างล้ำลึกโดยที่ไม่ทำร้ายชั้นผิวหรือทำให้ผิวบางแต่อย่างใด ซึ่งจากผลการทดสอบก็แสดงให้เห็นว่าภายใน 1 เดือนผิวจะสว่างขึ้นถึง 4 โทนเลยทีเดียว

 

CHANEL HYDRA BEAUTY MICRO SERUM

            เซรั่มบำรุงผิวลูกรักของใครหลายคนนั่นก็คือ HYDRA BEAUTY MICRO SERUM ตอบโจทย์ทั้งคนผิวแห้งและผิวผสมด้วยการเติมน้ำเข้าสู่ผิว และด้วยส่วนผสมของไมโครดรอปเล็ตจากดอกคามิเลียจึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมอบผิวที่อิ่มเอิ่มและมอบผิวที่ยาวนาน 24 ชั่วโมง


Advanced Night Repair
            หากใครที่กำลังมองหา
เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ได้อย่างรวดเร็วก็ต้องเป็น Advanced Night Repair Serum จาก Estee Lauder เลย ความโดดเด่นของเซรั่มนี้อยู่ตรงที่เทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ที่ช่วยบำรุงให้ริ้วรอยจางลงได้อย่างรวดเร็ว แถมยังมีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างแน่นอน

 

การเลือกเซรั่มบำรุงผิวนั้นใช่ว่าจะเลือกเซรั่มตัวไหนก็ได้ แต่ควรเลือกเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เพราะหากเลือกเซรั่มที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของคุณก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้ด้วยเช่นกัน รู้แบบนี้แล้วใครที่มีผิวผสมก็สามารถเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย  

           



 


1006 1374