26thApril

26thApril

26thApril

 

May 27,2022

ยกระดับงานสังสรรค์ ให้สว่าง ระยิบระยับ ด้วยหลอดไฟแอลอีดี

เคยไหมที่อยากจัดงานฉลองวันเกิดให้คนในครอบครัว เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขสันต์ รื่นเริง แต่ก็อยากฉีกแนวจากเดิม ๆ ที่เคยมีแต่ลูกโป่ง ให้สดใส ระยิบระยับ มากยิ่งขึ้น เราขอแนะวิธี ลองเสริมการตกแต่งด้วยหลอดไฟแอลอีดีหลากชนิด หลายสีสัน ที่มีให้เลือกมากมายในปัจจุบัน 

 

ยกระดับงานเลี้ยงฉลองรื่นเริงในบ้านหรือในร้านอาหาร ด้วยหลอดไฟแอลอีดีที่สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ รูปแบบ และประเภทการใช้งาน ลองมาดูว่ามีอะไรบ้าง

 

  • ไฟเส้นริบบิ้น แถมมาพร้อมหม้อแปลงที่มีสวิทช์ปิดเปิด เปลี่ยนสีได้ ลองรังสรรค์ให้ผนังบ้านเป็นผืนผ้าใบ แล้วแต่งแต้มด้วยเส้นไฟสีสวยดู เปิดโลกจินตนาการงานแต่งบ้านของคุณให้สนุกไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบวงกลม เรขาคณิต ฟรีฟอร์ม หรือโยงระยางจากเพดานให้คล้ายฝ่าไปในต้นไม้แห่งชีวิตในหนังอวตาร  
  •  
  • หากอยากจัดปาร์ตี้กลางแจ้ง แต่ห่วงเรื่องแมลงและยุงชุกชุมจะกัดเด็ก ๆ ให้เป็นตุ่มแพ้ กลายเป็นเรื่องใหญ่ตามมา ขอบอกว่าหมดห่วงได้ด้วยหลอดไฟไล่ยุง ที่ปล่อยความยาวคลื่นแสง ตั้งแต่ 560-580nm ทำให้สามารถไล่ทั้งยุงและแมลงอย่างได้ผล ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ให้คุณและครอบครัวเอ็นจอยกับงานเลี้ยงเอาท์ดอร์ได้อย่างเต็มที่

 

  • หลอดไฟแอลอีดีเพนท์ลาย สำหรับสายตกแต่ง เพิ่มลูกเล่น ให้แก่บ้านหรือร้านอาหารโดยเฉพาะ มีให้เลือกหลายลายตามความชอบ เช่น ลายพลุ ลายเมือง ลายดอกไม้ ลายผีเสื้อ ลายเพนท์มาพร้อมกับสีสันสดใส ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องเต็มไปด้วยความสว่างไสว เรืองรอง และสร้างสรรค์ไอเดียบรรเจิดอย่างยิ่ง

 

  • หลอดไฟแอลอีดีหลากสี ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบหลอดไฟแอลอีดีแม่สีหลัก แม่สีรอง และแบบเปลี่ยนสีได้ภายในหลอดเดียว ทั้งยังมีรูปทรงให้เลือกหลายแบบ เช่น หลอดปิงปอง หลอดจำปา แบบเปลวเทียน แบบคริสตัล หลอดเอดืสัน หลอดกระบอกยาว แบบ 30-120 เม็ด นอกจากเปลี่ยนสีได้ ยังปรับความสว่างได้ มีให้เลือกทั้งแบบแสงนวล แสงขาว แสงจ้า ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มความสดใสให้แก่งานเลี้ยง แต่ยังเหมาะกับการใช้ในงานนิทรรศการ งานอีเวนต์ และคอนเสิร์ต แบบที่ Lighting Designer หรือ Art Installation ต้องยิ้มเผล่

 

  • หลอดเรโทรหรือแบบวิเทจ ซึ่งเป็นหลอดไฟแอลอีดีที่ทำเลียนแบบหลอดไส้ แต่ให้ความสว่างที่มากกว่า ประหยัดไฟกว่า แต่ความร้อนน้อยกว่า จึงได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากหวนรำลึกถึงบรรยากาศแบบโบราณ ที่ให้ความสว่างไสวในแสงส้มแบบอดีต โดยมีรูปทรงให้เลือกทั้ง หลอดลูกโลก หลอดเหลี่ยมเพชร เป็นต้น

 

หลอดแอลอีดี จึงช่วยยกระดับงานแต่งบ้านและงานจัดเลี้ยงให้สวยงาม แถมยังเสริมสร้างบรรยากาศได้ตามความต้องการ ทั้งความสนุกสนาน รื่นเริง หรือโรแมนติด ด้วยเทคโนโลยีไฟฟ้าและไฟส่องสว่าง ทำให้หลอดแอลอีดีมีมาตรฐานคุณภาพสูง ทั้งประหยัดพลังงาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ราคาคุ้มค่า และมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ลองใช้หลอดแอลอีดีเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งแล้วการจัดงานของคุณจะเซอร์ไพรส์ไปอีกขึ้น

 


1009 1440