26thApril

26thApril

26thApril

 

August 09,2022

หลังดูดไขมันต้นขาควรดูแลตัวเองอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

            ทุกวันนี้อยากจะสวยไม่ใช่เรื่องยาก! เพราะแม้แต่ไขมันส่วนเกินที่ทำให้ดูไม่มั่นใจหรือทำให้ส่วนต่าง ๆ บนร่างกายดูหย่อนคล้อยไม่ได้สัดส่วนก็สามารถดูดออกได้ง่าย ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาไขมันส่วนเกิน วันนี้เราจะมาแนะนำการดูดไขมันต้นขาที่จะช่วยให้เรามีเรียวขาที่สวยดั่งใจในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมแนะนำเคล็ดลับในการดูแลตัวเองหลังดูดไขมันที่จะช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ดี ๆ คงอยู่กับเราอย่างยาวนาน มาดูกันเลย!

 

 

การดูดไขมันต้นขา คืออะไร

 

            ไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขา เป็นส่วนที่ทำให้สาว ๆ เกิดความไม่มั่นใจได้ไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เพราะเป็นส่วนที่เห็นได้อย่างชัดเจน บางครั้งอาจทำให้เกิดความรู้สึกเครียดและวิตกกังวลจนไม่กล้าที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ที่ชอบได้อีกเลย ซึ่งไขมันบริเวณต้นขานั้นบางครั้งก็เป็นจุดที่ลดได้ยาก ไม่ว่าจะควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอย่างไรก็ไม่สามารถหายไปได้ง่าย ๆ บางครั้งยังทำให้เกิดรอยแตกลายที่ทำให้ไม่มั่นใจมากกว่าเก่า ซึ่งการดูดไขมันต้นขานั้นช่วยได้!

 

            การดูดไขมันต้นขา ก็คือการใช้เครื่องมือในการดูดไขมันที่สะสมในบริเวณที่กำจัดได้ยาก ทำให้บริเวณนั้น ๆ ดูเล็กลงและกระชับมากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมในปัจจุบันนี้ ก็มีการใช้หัวเข็มที่มีขนาดเล็กมากเป็นพิเศษ ทำให้ไม่เกิดรอยแผลเป็น เมื่อทำแล้วผิวไม่หย่อนคล้อย ไม่เป็นคลื่น แต่กลับตึงกระชับ แถมยังไม่มีผลกระทบต่อผิวหนังในบริเวณอื่น ๆ ของร่างกายอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ดูแลตัวเองหลังดูดไขมันต้นขาอย่างไรให้สวยยาวนาน

 

1. ระมัดระวังการใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป

 

            หลังจากที่เราทำการดูดไขมันต้นขาแล้ว ผิวในบริเวณนั้นอาจมีความบอบบางหรือรู้สึกช้ำเล็กน้อย เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปหรือรัดในบริเวณต้นขามากจนเกินไป ไม่เช่นนั้นแล้วอาจทำให้เกิดรอยช้ำขึ้นในบริเวณที่ทำการดูดไขมันได้

 

2. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และของหมักดอง

 

            หากใครที่ดื่มแอลกอฮอล์หรือชื่นชอบการทานของหมักดองเป็นชีวิตจิตใจจะต้องหยุดพัก เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้แผลหลังจากการดูดไขมันต้นขาหายช้าลง จึงควรงดอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อความปลอดภัยและช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

 

3. ทานยาที่ได้รับจากแพทย์อย่างต่อเนื่อง

 

            เพื่อช่วยให้แผลหายไวและป้องกันไม่ให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย เราควรจะทานยาที่ได้รับจากแพทย์อย่างต่อเนื่องหลังเข้ารับการดูดไขมันต้นขา จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวไว และสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างแข็งแรง

 


1021 1416