19thApril

19thApril

19thApril

 

October 27,2022

เจ.ดี.พูลส์ออกงานบ้านและสวนแฟร์ “10 Days Sale”จัดหนักจัดเต็มครบคุ้ม

เจ.ดี.พูลส์ ยกสระว่ายน้ำแสดงจริงในงานบ้านและสวนแฟร์ที่เมืองทองธานี ชูความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความคุ้มค่าที่จับต้องได้ในหลากหลายระดับ ทั้งลดทั้งแถมจัดหนักตลอด 10 วันเต็ม    


นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า  ทางบริษัทจะร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022” ที่ปีนี้มากับคอนเซปท์ Worthy Living วิถีใหม่ที่ใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างคุ้มค่านั้น  สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ ก็มีความสอดคล้องกับแนวคิดด้านความคุ้มค่าคือ Worthy Pools เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย  ตอบสนองคนได้ทุกยุคทุกวัยตั้งแต่ระดับทารก เด็กเล็ก วัยรุ่น คนวัยทำงาน คนหลังเกษียณตลอดจนผู้สูงวัย          

ภายในงานนี้ เจ.ดี.พูลส์ ได้จัดแสดงจริงสระว่ายน้ำรุ่น ดาวินชี บลู ( Da Vinci Blue) ซีรี่ย์ Stone Flex Marble หรือสระสไตล์หินอ่อนนวัตกรรมเจ.ดี.พูลส์  และออพชั่นแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย ระบบน้ำแร่ออนเซน  ระบบว่ายทวนกระแสแบบลู่  ผ้าคลุมสระอัตโนมัติ เครื่องทำสระน้ำอุ่น หุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระอัตโนมัติ ฯลฯ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์จากสระว่ายน้ำอย่างแท้จริง

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด 

ในบริเวณบูธยังจัดแสดงนวัตกรรมสระว่ายน้ำ  อาทิ iPanel โครงสร้างคอนกรีตผนังอัจฉริยะซึ่งมีการจดสิทธิบัตร  นอกจากก่อสร้างได้รวดเร็วแล้วยังสามารถรับประกันคุณภาพความแข็งแรงทนทานไม่ทรุดไม่ แตกร้าวยาวนานนับสิบปี  JDtile ระบบไลเนอร์ปิดผิวสระที่ป้องกันการรั่วซึม 100% และมีพื้นผิวสัมผัสให้เลือกอย่างหลากหลาย TEfilter เครื่องกรองสระอัจฉริยะประสิทธิภาพสูง  เป็นการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ก่อสร้างและงบการติดตั้ง(Compact Filter System)

นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาฟรี  ทั้งการเลือกซื้อสระใหม่และการปรับปรุงซ่อมแซมคืนชีวิตให้สระว่ายน้ำเก่าด้วยนวัตกรรมเจ.ดี.พูลส์ รวมถึงบริการตรวจคุณภาพน้ำในสระที่บ้าน

“สระเจ.ดี.พูลส์ เป็นนวัตกรรมสระที่สร้างได้ทุกพื้นที่ ทุกรูปทรง ทุกความลึก ทุกความต้องการ  ไม่เพียงมีความคุ้มค่าแต่ยังมีราคาที่จับต้องได้  เพราะมีหลากหลายระดับสินค้าที่สามารถเลือกให้เหมาะกับขนาดและสไตล์บ้านของผู้ซื้อ” นายธนูศักดิ์กล่าว

เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้า เจ.ดี.พูลส์ในช่วงงานบ้านและสวนแฟร์  ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่น “10 Days Sale : 10 วันจัดหนัก จัดเต็ม ครบคุ้ม อยากมีสระว่ายน้ำต้องจัด! ” โดยผู้ซื้อสระทุกรุ่นรับฟรี 3 ออพชั่น 1.ระบบบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติ  2.หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ  3.ชุดเคมีอุปกรณ์ดูแลสระว่ายน้ำ  ฟรีทั้งในงานและพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าและนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์2022 ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.30 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  บูธหมายเลข L21-24, L53-56 เสาต้นที่ P28

 


1026 1386