19thApril

19thApril

19thApril

 

November 17,2022

‘เมกาโฮม’รุกหนักภาคอีสาน ทุ่ม ๔๐๐ ล.เปิดสาขา“ขอนแก่น” ผนึก ‘โฮมโปร’ ตอบโจทย์ครบจบที่เดียว

“เมกาโฮม” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง โหมตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี ทุ่มงบ ๔๐๐ ล้าน รองรับความต้องการธุรกิจอสังหาฯ ในภาคอีสาน เปิด “เมกาโฮม ขอนแก่น” สาขาที่ ๑๘ บนถนนมิตรภาพ ผนึก ‘โฮมโปร ขอนแก่น’ ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกความต้องการทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และสินค้าบ้าน ครบ จบในที่เดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เมกาโฮม” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง เปิดสาขาใหม่ “เมกาโฮม ขอนแก่น” เป็นอีกจุดหมายใหม่ที่เข้ามารองรับกับการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัย และสินค้าวัสดุก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะหัวเมืองภาคอีสาน ทั้งกลุ่มหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม รวมไปถึงโครงการพัฒนาพื้นที่โรงแรม ร้านค้า อาคารสำนักงาน หรือโครงการของหน่วยงานราชการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว 

“เมกาโฮม สาขาที่ ๑๘ นับเป็นสาขาแรกที่เมกาโฮม และโฮมโปร ผนึกกำลังตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ครบครัน ทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเรื่องบ้านที่มีคุณภาพ ราคาได้มาตรฐาน ครบ จบในที่เดียว สร้างความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า และบริการต่างๆ ในการจับจ่ายใช้สอย ช้อปที่ไหน ชำระเงินได้ทุกที่ มอบประสบการณ์ที่ดีในการช้อปได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายวิเชียร กล่าว

“เมกาโฮม ขอนแก่น” ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองขอนแก่น ติดโฮมโปร ตรงข้ามตลาดอู้ฟู่ ลงทุนด้วยงบกว่า ๔๐๐ ล้านบาท บนพื้นที่ขาย ๕,๘๘๐ ตารางเมตร ตอบสนองทุกงานช่าง ครอบคลุมพื้นที่รัศมี ๓๐ กิโลเมตร ในอำเภอพระยืน เวียงเก่า บ้านฝาง หนองหาน และอำเภอเมืองขอนแก่น รวมทั้ง ๖ จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ ชัยภูมิ หนองบัวลำภู มหาสารคาม นครราชสีมา อุดรธานี และกาฬสินธุ์ เข้าถึงทุกความต้องการวัสดุก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ปูน สี ไฟฟ้า ประปา ประตูหน้าต่าง สวน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และเครื่องมือช่าง ตอบโจทย์แบบครบวงจร โดยจัดโปรโมชั่นแรงในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่พบกับสินค้าลดราคาพิเศษหลากหลายรายการ เปิดบริการ ทุกวัน ระหว่างเวลา ๐๗.๐๐-๒๑.๐๐ น.

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๔๗ วันอังคารที่ ๑๕ พฤศจิกายน - วันพุธที่ ๑๔ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕


705 1344