23rdApril

23rdApril

23rdApril

 

November 22,2022

GWM จัดทริป ‘เขาใหญ่’ สไตล์รักษ์โลก ฉลอง ๑ ปี HAVAL Owners Club Thailand

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ร่วมกับ ททท. และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จัดทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างวันที่ ๕-๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ เพื่อฉลองการครบรอบ ๑ ปี HAVAL Owners Club Thailand กับกิจกรรม “GWM Owners Club – Drive the Happiness Together” เส้นทางกรุงเทพฯ–เขาใหญ่ นำโดย มร.ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ ทีมผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และผู้ใช้งาน HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ทั้ง ๖๐ ครอบครัว นับเป็นครั้งแรกที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ร่วมมือกับหลากหลายภาคส่วนจัดกิจกรรมให้คอมมูนิตี้ผู้ใช้รถยนต์ HAVAL ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่รับฟังเสียงผู้บริโภคและยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) พร้อมให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คุณค่ารวมกัน (Co-Creation) เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่วันแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับคนไทยไปแล้วทั้งสิ้น ๑๒,๘๐๗ คัน โดยเป็น HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ทั้งสิ้น ๘,๘๘๓ คัน หรือประมาณ ๗๐% ของยอดขายทั้งหมดของเรา และครอบครัวของ HAVAL จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต และกลายเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่แข็งแกร่ง สิ่งที่เกรท วอลล์ มอเตอร์เน้นย้ำและให้ความสำคัญมาตลอดระยะเวลากว่า ๑ ปี คือการดำเนินงานโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง หรือ User-Centric และการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านการดำเนินงานแบบ O2O เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองครบรอบ ๑ ปี HAVAL Owners Club Thailand และพบปะกับลูกค้าผู้ใช้งานจริงในครั้งนี้ เพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าและเปิดกว้างให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ (Co-Creation) ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่และมุมมองในฐานะผู้บริโภคสู่ทีมผู้บริหารโดยตรง ขอขอบคุณกลุ่มผู้ก่อตั้ง (Initiator) ทั้ง ๖ คน รวมถึงสมาชิกในคลับทุกคนในมิตรภาพและความไว้วางใจที่มีให้เสมอมา เราจะพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคน”

สำหรับลูกค้ากว่า ๖๐ ครอบครัว ๑๖๐ คน เดินทางไป “เขาใหญ่” อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV สนับสนุนท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.ลำตะคอง เยี่ยมชมเทคโนโลยีและนิทรรศการสุดทันสมัย ควบคู่กับการเรียนรู้ด้านพลังงานไฟฟ้าและพลังงานยั่งยืน หลังจากนั้นร่วมกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าลอยฟ้าที่อ่างพักน้ำตอนบน เขายายเที่ยง ๑ ร่วมกับน้องๆ มัคคุเทศก์บ้าน ด.เด็ก ก่อนเดินทางเข้าที่พักและร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ ๑ ปี HAVAL Owners Club Thailand โดยมีนายสุดที่รัก พันธุ์สายเชื้อ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอกสหกรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่าย GWM ในโคราช และคณะ เข้าร่วมงานด้วย


704 1344