29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 24,2023

4 ข้อดีของการเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยาในร้านขายอาหาร

สำหรับร้านอาหารและคาเฟ่ งานล้างจานคืองานที่ต้องทำอยู่เรื่อย ๆ และเป็นงานสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการทำอาหารเลย เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้เวลา และต้องใช้ความใส่ใจในการล้างจานให้สะอาด และถูกสุขอนามัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค แต่หลายครั้งที่ความรีบเร่งทำให้เราล้างจานไม่ทัน หรือไม่สะอาด โซลูชันหนึ่งที่เราขอแนะนำก็คือ การเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยา มาดูกันดีกว่าว่า มีข้อดีอย่างไรบ้าง 

 


 

1.สะดวกและประหยัดเวลา

            การเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยาเป็นหนึ่งในโซลูชันที่ช่วยในเรื่องของการประหยัดเวลาและความสะดวกสบาย เพราะเพียงแค่เราเก็บโต๊ะ เช็ดเศษอาหารออกจากจานชามที่ใช้แล้ว จากนั้นก็เรียงใส่เครื่อง เปิดเครื่อง เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย เราสามารถไปทำงานอย่างอื่นได้เลย ไม่ต้องมายืนล้างจานให้เสียเวลา 

            ร้านอาหารหลายแห่ง ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรบุคคลในการล้างจานจำนวนมาก และหลายครั้งที่งานในร้านอาหารก็ยุ่งมากเสียจนล้างจานไม่ทัน การใช้เครื่องล้างจานจึงช่วยให้เราสะดวก และประหยัดเวลาได้อย่างรวดเร็ว 


2.ประหยัดค่าแรงและทรัพยากรบุคคล

            สำหรับเจ้าของร้านอาหารและคาเฟ่ หนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายมากที่สุดคือค่าจ้าง ดังนั้น หากว่าเราเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยา ก็จะช่วยเราประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องแรงงานคนไปโดยปริยาย ที่สำคัญก็คือ ไม่ต้องกังวลว่าวันนี้พนักงานจะลา หรือมาสายหรือไม่ และมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าการจ้างแรงงานคนอีกด้วย 


3.ไม่จำเป็นต้องซื้อขาด 

            หลายคนไม่อยากจะลงทุนซื้อเครื่องล้างจานมาเอง เพราะไม่แน่ใจว่าจะคุ้มค่า หรือเลือกเครื่องที่เหมาะกับร้านอาหารของเราจริงหรือไม่ การเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยาจึงเป็นคำตอบของปัญหาดังกล่าว เพราะไม่จำเป็นต้องซื้อขาด อยากเปลี่ยนเครื่องก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องขายของเก่าทอดตลอดก่อนแล้วค่อยซื้อใหม่ให้วุ่นวาย 

            ดังนั้น หากว่าเมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว เราแนะนำให้เช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยาแทนการซื้อจะดีกว่า


4.มีช่างซ่อมบำรุงให้ที่หน้างาน

            ตลอดระยะเวลาที่เราเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยา จะมีบริการซ่อมบำรุงให้ถึงหน้างาน ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาช่างมาซ่อมเองเมื่อหมดประกัน ที่สำคัญส่วนใหญ่บริการซ่อมบำรุงจะรวมอยู่ในค่าเช่าเครื่องอยู่แล้วด้วย เราจึงไม่จำเป็นต้องสำรองเงินส่วนนี้มาใช้จ่ายค่าซ่อม และหากว่าเครื่องมีปัญหาเกินที่จะซ่อมแซม เราก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย ที่สำคัญคือ เราไม่ต้องกังวลกับค่าเสื่อมราคาของเครื่องล้างจานอีกด้วย 

 

นี่คือข้อดีของการเช่าเครื่องล้างจานพร้อมน้ำยา ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่เปิดร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านที่ต้องมีจานต้องล้างจำนวนมาก ช่วยประหยัดค่าจ้างคน สะอาด และถูกหลักอนามัยอีกด้วย

 


708 1359