3rdMay

3rdMay

3rdMay

 

June 16,2023

ดูโฮม’จัดมหกรรมฉลอง 40 ปี เน้นย้ำจุดยืน ‘ครบ ถูก ดี’ พร้อมโปรโมชั่นแรงตลอดปี

“ดูโฮม” จัดมหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม “Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป” สำหรับชาวโคราช ย้ำจุดแข็งตอบโจทย์ครบทุกกลุ่มสินค้า ทั้งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน พร้อมจัดโปรคืนกำไรให้ลูกค้า อัดโปรหนักตลอดปี ช้อปครบลุ้นรับรถกระบะ รถจักรยายนต์ และของรางวัลอื่นๆ รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้าน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย

วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. ณ ดูโฮมสาขานครราชสีมา ตั้งอยู่ถนนราชสีมา-โชคชัย จ.นครราชสีมา มีการเปิด “มหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป” สำหรับชาวโคราช ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดใหญ่ของภูมิภาคอีสาน โดยดูโฮม สาขานครราชสีมา (สาขาโคราช 15 ปี) เป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” ย้ำจุดแข็งตอบโจทย์ครบทุกกลุ่มสินค้า ทั้งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน  พร้อมจัดโปรคืนกำไรให้ลูกค้า อัดโปรหนักตลอดปี ช้อปครบลุ้นรับรถกระบะ, รถจักรยายนต์ และของรางวัลอื่นๆ รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท* พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย

นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร DOHOME

โดยมีนางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ให้การต้อนรับผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัดนครราชสีมา อาทิ นายศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา, นางสาวอุบลรัตน์ บุญประสาทสุข รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา, ดร.ณัฐวัฒม์ วงษ์ชวลิตกุล รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และอธิการบดี มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล, นายจำเริญ เปล้ากระโทก นายก อบต.หนองบัวศาลา และนายสุทธินันท์ สกุลภิญโญ กรรมการบริหารสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เป็นต้น พร้อมชมการแสดงเปิดงานจากน้องๆ โรงเรียนบุญวัฒนา ในชื่อชุด “สวัสดีโคราช ด๊ะดาดของดี” เพื่อสร้างสีสันภายในงาน

นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร DOHOME 

นางสาวอริยา กล่าวเปิดงานว่า “เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ ซึ่งได้ย้ายที่ตั้งมา ณ ที่ตั้งปัจจุบันที่ ตำบลวารินชำราบ จากนั้นเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade และเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา กว่า 40 ปี ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแล และสนับสนุนเสมอมา กระทั่งทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง กลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง กลุ่มสินค้าซ่อมแซม กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ เราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเราตลอด 40 ปี”

สำหรับกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องหลัก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา/ช่าง และกลุ่มร้านค้าช่วง

1.ครบรุ่น :  ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์และหลากหลายรุ่นสินค้า อีกทั้งยังมีตัวช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วย ห้องตัวอย่างภายในสโตร์ที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้

2.ครบกลุ่ม :  ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง และปัจจุบันมีช่องทางการช้อปที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo)

3.ครบเกรด : ด้วยสินค้าคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าหลายกลุ่ม เช่น สินค้าเกรดพรีเมียม สินค้าเกรดมาตรฐาน รวมทั้งเกรดพิเศษที่สามารถสั่งได้

4.ครบบริการ : ดูโฮม ส่งมอบการบริการด้านต่างๆ อาทิ การบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก  เช่น ผ่อน 0%, ลูกค้าโครงการและผู้รับเหมา เช่น วงเงินเครดิตต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงบริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน

นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th  รวมถึงโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือนัดรับที่สาขา โดยปัจจุบันสินค้าที่จัดจำหน่ายบนเว็บไซต์มีทั้งกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง กลุ่มสินค้าซ่อมแซม และกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน

“สิ่งที่สำคัญเรายังคงเน้นย้ำการดูแลสังคม โดยเริ่มจากจุดเล็กๆ คือ พนักงานของเรา ที่เราสร้างบุคลากรท้องถิ่นให้เติบโตกว่าหลายพันคน ผลักดันให้บุคลากรมีชีวิตที่ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่ช่วยผลักดันการพัฒนาให้เกิดความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม แรงงาน และการสร้างโอกาส การจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชมท้องถิ่น และเป็นส่วนหนึ่งในการการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย สนับสนุนธุรกิจการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อยอดสู่การกระจายรายได้ เกิดการพัฒนาสังคมระดับประเทศต่อไป” นางสาวอริยา กล่าว

นายศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา

นายศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา กล่าวแสดงความยินดีในโอกาส ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี ว่า “ขอกล่าวแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 40 ซึ่งดูโฮม นับเป็นธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้ากลุ่มก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่อยู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น และยังเป็นธุรกิจที่สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชนและพี่น้องชาวนครราชสีมา ทั้งการจ้างงาน การมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและเศรษฐกิจในจังหวัด ให้มีความเจริญรุ่งเรื่องเสมอมา นับเป็นการตอกย้ำว่า ตลอดเส้นทาง 40 ปี ที่ผ่านสามารถครองใจลูกค้าชาวนครราชสีมาและลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในโอกาสนี้ กระผมขอให้ดูโฮมมีความเจริญก้าวหน้าและอยู่คู่กับชาวโคราชและคนไทยทั้งประเทศสืบไป”

ทั้งนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ดูโฮมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ทั้งปี กับรถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000.-ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ* พิเศษ! เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปีกับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด*  (2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566)

โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวโคราช ตั้งแต่วันที่ 16 – 25 มิ.ย. 2566 อาทิ รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อกดถูกใจ DohomeOnline และ เช็คอิน ดูโฮม สาขานครราชสีมา (สำหรับ 40 ท่านแรก เฉพาะวันที่ 16-18 มิ.ย. 2566), รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399.- (เมื่อช้อปครบ 10,000.-ขึ้นไป/ใบเสร็จ*) และเพื่อคนรักบ้านกับสินค้าราคาพิเศษ จากแบรน์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์  

คณะผู้บริหาร DOHOME

 

 


1070 1,478