29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

May 07,2019

หอการค้าจับมือแอร์โคราชฯ มอบสิทธิพิเศษผู้โดยสาร

         หอการค้าโคราช ร่วมกับ แอร์โคราชพัฒนา งัดแคมเปญสุดพิเศษ มอบส่วนลด ๒๐ รายการทั้งที่พัก-โรงแรม ร้านอาหาร ศูนย์การแพทย์ ห้างสรรพสินค้า มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เพียงซื้อตั๋วเดินทางไปกับแอร์โคราชพัฒนา หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโคราช  

         เมื่อวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่โรงแรมวีวันโคราช ถนนช้างเผือก หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับบริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายทองปลิว คูสกุล ประธานกรรมการบริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด, นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา, นายชัยวัฒน์ แผ่นทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด และนายก่อเกียรติ บินอารี กรรมการนายทะเบียนหอการค้า และประธานโครงการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้า ร่วมลงนามความร่วมมือ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานจำนวน ๓๐ คน

         นายทองปลิว คูสกุล ประธานกรรมการบริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดให้บริการเดินรถโดยสารรับใช้ชาวโคราชเข้าสู่ปีที่ ๒๕ ปัจจุบันการทำธุรกิจให้บริการเดินรถโดยสารไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ผ่านมามีบริษัทมากมายที่ต้องปิดตัวลงไปด้วยพิษเศรษฐกิจเมืองไทย จึงต้องมาหาทางออกช่วยกัน เพราะธุรกิจเดินรถโดยสารไม่เหมือนเมื่อ ๒๐ ปีก่อน การที่โลกธุรกิจปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วจะทำธุรกิจอยู่ตัวคนเดียวไม่ได้ ซึ่งในอนาคตยังมีอีกจำนวนมากที่ธุรกิจเดินรถโดยสารจะหายไป ถ้ายังไม่คิดทำอะไร ซึ่งการเซ็น MOU สนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าโคราช ให้สิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรของบริษัทฯ

         นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ในปีนี้หอการค้าจังหวัดนครราชสีมามุ่งหวังที่จะทำโครงการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าให้ประสบผลสำเร็จ ให้สมาชิกหอการค้าได้รับประโยชน์สูงสุด สร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินงาน เสริมสร้างศักยภาพ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของสมาชิกหอการค้า ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่หอการค้าจังหวัดนครราชสีมาและแอร์โคราชพัฒนาได้ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ 

         นายก่อเกียรติ บินอารี กรรมการนายทะเบียนหอการค้า และประธานโครงการฯ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือกันดำเนินกิจกรรมด้านการเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้า และผู้โดยสารของแอร์โคราชพัฒนา เป็นการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้า และประชาสัมพันธ์ของสมาชิกหอการค้า เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการประกอบกิจการของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้าและลูกค้าของแอร์โคราชพัฒนา และเพื่อจัดหาสิทธิประโยชน์สนับสนุนการดำเนินธุรกิจแก่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้า และลูกค้าของแอร์โคราชพัฒนา โดยหอการค้าจะเป็นผู้คัดเลือกและเชิญผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้าเข้าร่วมกิจกรรมมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าแอร์โคราชพัฒนา และแอร์โคราชพัฒนาจะดำเนินการนำส่วนลดต่างๆ ไปส่งเสริมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ตามช่องทางของแอร์โคราชพัฒนา 

         “ขณะนี้มีสมาชิกหอการค้าเข้าร่วมมอบส่วนลดแล้วกว่า ๒๐ ราย ซึ่งคาดว่าจะมีเพิ่มเข้ามาอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ โรงแรมวีวัน โคราช มอบส่วนลด ๒๐๐ บาท, ร้านอาหาร โคราฑา มอบส่วนลดค่าอาหาร ๑๕%, บจก.มาย์ด บูสเตอร์ วิเคราะห์ลายเบื้องต้นฟรี มูลค่า ๑,๐๐๐ บาท วิเคราะห์ศักยภาพเต็มรูปแบบ ส่วนลด ๑,๐๐๐ บาท, บจก.บุญไทยแมชชีนเนอรี่ มอบส่วนลดเครื่องสูบน้ำ ปั๊มน้ำ ๕% หรืออะไหล่ ๑๐%, อ.กุ้งเผา ฟรีน้ำอัดลมขนาด ๑ ลิตร, ร้านอาหารด๊ะดาดสเต็กจิ้มก๊ะแจ่ว มอบส่วนลดค่าอาหาร ๕%, ชาบูมอนสเตอร์ ส่วนลดค่าอาหาร ๕%, ห้างทองธนาธร ซื้อเครื่องประดับทองไมครอนลด ๕๐%, วังน้ำเขียวลอร์ด ลดพิเศษค่าห้องพักช่วง พฤษภาคม-มิถุนายน ๕๐% ช่วงอื่น ๑๕-๒๐%, วีรพลแบตเตอรี่ ถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง ๑ คัน ลด ๕๐ บาท มา ๒ คัน ลดคันละ ๑๐๐ บาท, ทีดับบลิว คอนกรีต ลดผลิตภัณฑ์คอนกรีต ๑๐% นอกจากนี้ยังมีสปริ้นการ์เม้นท์, คลังพลาซ่า, โรงแรมดิอิมพีเรียล, ศูนย์การแพทย์แอ็บโซลูปเฮลล์, และยังมีหลายรายที่กำลังพิจารณาเสนอมอบส่วนลดเข้าร่วมโครงการ และผู้ที่ถือบัตร AK CARD หรือบัตรสมาชิกของแอร์โคราชพัฒนา จะได้รับส่วนลดตามที่กล่าวมาแล้วทั้งหมดด้วย” นายก่อเกียรติ กล่าว

         นายชัยวัฒน์ แผ่นทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอร์โคราชพัฒนา จำกัด กล่าวว่า แอร์โคราชพัฒนา ให้บริการเดินรถโดยสารมา ๒๕ ปี ส่วนใหญ่เป็นคนโคราชใช้บริการมากที่สุด ปัจจุบันมีคนใช้บริการอยู่ประมาณ ๖-๗ หมื่นคนต่อเดือน มีช่องทางในการเดินทาง ๔ ช่องทาง ทั้ง บขส.ใหม่, บขส.เก่า, ท่ารถโดยสารหมอชิต กรุงเทพฯ และท่ารถโดยสารศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี การจับมือร่วมกันในครั้งนี้ แอร์โคราชพัฒนา จะนำส่วนลดต่างๆ ไปประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ ๑.การโฆษณาหน้าช่องขายตั๋ว ๒.การโฆษณาบนหางตั๋ว ผู้โดยสารสามารถนำหางตั๋วมาใช้เป็นส่วนลดต่างๆ ได้ตามรายการโปรโมชั่นที่ระบุไว้ ๓.เปิดสื่อประชาสัมพันธ์ภายในรถ และ ๔.การประชาสัมพันธ์ภายในเพจ Facebook แอร์โคราชพัฒนาแฟนคลับ เป็นต้น

         อนึ่ง ปัจจุบันหอการค้าจังหวัดนครราช สีมา มีสมาชิกอยู่ประมาณ ๑,๗๐๐ ราย สำหรับการสมัครสมาชิกรายปี ประเภทบุคคลธรรมดา ๑,๕๐๐ บาท และประเภทนิติบุคคล ๒,๐๐๐ บาท โดยเสียค่าสมัคร ๕๐๐ บาท 

 

 

 ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๗๐ วันจันทร์ที่ ๖ - วันศุกร์ที่ ๑๐ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


819 1452