29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 04,2019

ททท.ชวนเที่ยวทะเลบัวแดง ใช้บัตรแอร์เอเชียแลกส่วนลด

ททท.ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอุดรธานี-หนองคาย และสายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวทะเลบัวแดงอุดรธานี และวังบัวแดงหนองคาย ใช้บัตรแอร์เอเชียเป็นส่วนลดแพ็คเกจ

เมื่อเวลา ๑๔.๓๐ น. วันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ที่ลานกิจกรรมชั้น ๓ เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นายสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการ ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นางภาวนา ประจิตต์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานอุดรธานี นางสุชาติ ทอนมณี นายอำเภอกุมภวาปี นายทินกร ทองเผ้า นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอุดรธานี และนายวรากร เจียรเสริมสิน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหนองคาย แถลงข่าวเทศกาลท่องเที่ยวทะเลบัวแดง โดยมีนายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ร่วมงาน ซึ่ง ททท.สำนักงานอุดรธานี ร่วมกับ จังหวัดอุดรธานี สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอุดรธานี หนองคาย และสายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดขึ้น

ทั้งนี้ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวทะเลบัวแดงอุดรธานี และวังบัวแดงหนองคาย รวมทั้งเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง ซึ่งเทศกาลท่องเที่ยวทะเลบัวแดงนี้จะเริ่มระหว่างเดือนธันวาคม ๒๕๖๒ ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่าย รวมถึงการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และกระจายตัวของนักท่องเที่ยวจากเมืองหลักไปยังเมืองรอง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มวันพักค้างให้กับจังหวัดอุดรธานีและหนองคาย

โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดอุดรธานี หรือหนองคาย ที่เดินทางมาโดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย สามารถนำบัตรขึ้นเครื่อง (boarding pass) มาเป็นส่วนลดซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวมูลค่า ๒๕๐ บาท ซึ่งโปรแกรมท่องเที่ยวชมทะเลบัวแดงเชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวอื่น ในจังหวัดอุดรธานี-หนองคาย และประเทศเพื่อนบ้าน มีทั้งโปรแกรม ๑ วัน, โปรแกรม ๒ วัน ๑ คืน และโปรแกรม ๒ คืน ๓ วัน ซึ่งการนำเที่ยวในเส้นทางดังกล่าวจะดำเนินการโดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี และสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๒ ถึงวันที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ (รับจำนวนจำกัด ผู้มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ชมความงามและสัมผัสความยิ่งใหญ่มหัศจรรย์ของทะเลบัวแดง รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดอุดรธานี   และวังบัวแดงแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัดหนองคาย รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยงใกล้เคียง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี โทร. ๐๙๔-๕๒๕๓๓๓๔, ๐๙๔-๕๒๖๓๓๔๔, สมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย โทรศัพท์ ๐๘๒-๑๔๘๖๙๕๙, ๐๘๔-๔๐๓๐๓๕๕, ๐๙๒-๓๕๐๔๒๓๐, ททท.สำนักงานอุดรธานี โทร. ๐๔๒-๓๒๕๔๐๗ และ TAT Contact Center ๑๖๗๒ เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๕ วันพุธที่ ๔ - วันอังคารที่ ๑๐ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 


787 1412