29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 26,2019

‘แคทเดวิล’เปิดตัวขุมพลังใหม่ เดอะมอลล์อัด ๓.๒ ล.มุ่งแชมป์ไทยลีก

“Cat Devil” เปิดตัวทัพนักกีฬาชุดใหม่ ผสมผสานดาวรุ่ง ทีมชาติไทยและต่างชาติ หวังคว้าแชมป์ไทยลีก ๒๐๒๐ “ส.ส.โต” เผยทีมชาติไทยเตรียมแข่งโอลิมปิกรอบคัดเลือก ๗-๑๒ มกราคม ที่โคราช มั่นใจคว้าชัยแน่นอน ด้านเดอะมอลล์สนับสนุน ๓.๒ ล้านบาท

เมื่อวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น ๓ เดอะมอลล์โคราช นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี หรือ Cat Devil พร้อมด้วยนางวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด น.ท.เผด็จศึก วรรณโชติ ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอล และนางสาวชัชชุอร (บุ๋มบิ๋ม) โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทีมสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พร้อมเสื้อทีมใหม่รับการแข่งขันลีก ๒๐๒๐ และการสนับสนุนทีมไปสู่โอลิมปิก โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมาประธานในพิธี นางดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช และทัพกองเชียร์กว่า ๕๐ คน ร่วมรับฟัง 

นายวิเชียร จันทรโณทัย กล่าวว่า “จังหวัดนครราชสีมามีความโดดเด่นด้านกีฬา และยังได้รับคัดเลือกในการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาหลายประเภทอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้รับการประกาศให้เป็น Sport City ดังนั้นคนโคราชจะต้องร่วมด้วยช่วยกันผลักดันกีฬาให้อยู่ในใจของทุกคน ให้กลายเป็นวิถีชีวิตหรือที่เรียกว่า กีฬาเพื่อมวลชน สร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สร้างระเบียบวินัยที่ดีให้กับคนโคราช เราต้องมาช่วยกันยกระดับการกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ ให้โคราชมีชื่อเสียงและได้รับชัยชนะในระดับภูมิภาคและระดับโลก ซึ่งหวังว่ากีฬาของคนโคราชจะได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะกีฬาวอลเลย์บอลของนครราชสีมา ทั้งทีมชายทีมหญิง ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดี กระทั่งสร้างผลงานให้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ”

เดอะมอลล์’ผู้สนับสนุนหลัก

นางวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฯ มาแล้ว ๑๓ ปี ตั้งแต่เริ่มและจะสนับสนุนต่อไป ซึ่งเดอะมอลล์มีความสนใจการกีฬาอย่างมาก ในส่วนกลางเราก็ได้ร่วมส่งนักกีฬาไปแข่งขันพาราลิมปิกทั้งหมด ๔๑ คน ได้เหรียญทองมา ๓๑ เหรียญ ในส่วนของจังหวัดนครราชสีมา ที่ขึ้นชื่อว่า Sport City เราก็ให้การสนับสนุนด้านการกีฬา เพื่อเฟ้นหานักกีฬาที่เป็นคนโคราช ในการผลักดันให้ขึ้นไปสู่ระดับนักกีฬาทีมชาติ ไม่ว่าเราจะไปเปิดสาขาที่ไหน เราก็ต้องการสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในพื้นที่ สำหรับนักกีฬาทีมวอลเลย์บอล สามารถมารับประทานอาหารที่เดอะมอลล์ได้เดือนละครั้ง และในเดือนมกราคมในการแข่งขันคัดเลือกทีมที่จะไปโอลิมปิกรอบสุดท้าย ขอให้ทีมชาติไทยคว้าชัยชนะให้ได้ และในปีนี้เดอะมอลล์ได้สนับสนุนสโมสรฯ ในหลายด้าน โดยเฉพาะการสนับสนุนด้านการเงิน ซึ่งปีนี้มอบให้ ๓.๒ ล้านบาท เพราะนอกจากการสนับสนุนด้านการโปรโมตแล้ว ในส่วนอื่นหากเราทำได้ ก็จะทำอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน”

‘แคท เดวิล’ ทีมของคนโคราช

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่า สโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ไม่ใช่ของนายวัชรพล ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคณะกรรมการสโมสรฯ ทุกท่าน คือต้องการให้เป็นสมบัติของคนโคราช สืบเนื่องจากเมื่อ ๑๓ ปีที่แล้ว โคราชมีเพียงโรงเรียนขามทะเลสอ ผลิตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติ โรงเรียนสุรนารีวิทยา ผลิตนักกีฬาทีมหญิง เมื่อเรียนจบแล้ว นักกีฬาต้องไปเล่นในระดับอาชีพ เขาก็ต้องย้ายไปเล่นให้กับจังหวัดอื่น จึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งสโมสรของโคราชขึ้นมา ด้วยความสำเร็จตลอด ๑๓ ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิงต่างได้แชมป์มาหลายสมัย ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาทีมหญิงคว้าแชมป์ไทยลีก แต่ทีมชายแม้จะไม่ได้แชมป์ แต่ก็สามารถคว้าซูเปอร์ลีกมาได้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจ เพราะหากมองย้อนไปถึงผู้สนับสนุนทั้งหลาย ทั้งพ่อเมือง ส่วนราชการ และเอกชน โดยเฉพาะเดอะมอลล์ที่เรียกได้ว่า Home of Cat Devil หรือบ้านของสโมสรวอลเลย์บอลฯ”

มั่นใจทีมชาติไทยคว้าชัยชนะ

“ตลอด ๑๓ ปีที่ผ่านมา เดอะมอลล์ เป็นสนามจัดการแข่งขัน และทุกครั้งที่พบปัญหาเราก็จะมาปรึกษาเดอะมอลล์ โดยเฉพาะช่วง ๔ ปีที่ผ่านมานี้ เดอะมอลล์ได้สนับสนุนงบประมาณ เพราะกีฬาวอลเลย์บอลจะต้องใช้งบประมาณในการแข่งขันสูง เดอะมอลล์จึงเป็นเสมือนผู้สนับสนุนหลัก และยังมีผู้สนับสนุนอีกมากมาย ทำให้เราประสบความสำเร็จมาได้ถึงทุกวันนี้ ที่สำคัญที่สุดคือ กองเชียร์แคทเดวิล ที่เรียกได้ว่า เป็นกองเชียร์ที่ดีที่สุด ทำให้สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เลือกสนามวอลเลย์บอลของเดอะมอลล์โคราช เป็นหนึ่งในสนามหลักในการแข่งขันของฤดูกาลต่อไป และในวันที่ ๗-๑๒ มกราคม ๒๕๖๓ จะมีการแข่งขันที่สำคัญที่สุด คือการคัดเลือกโอลิมปิกรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดที่สนามเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษาฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดจากการสนับสนุนของผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้สนับสนุนทุกท่าน ทำให้โคราชเป็นเมืองที่มีความพร้อมที่สุด ไม่ว่าจะมีการแข่งขันครั้งไหน นักกีฬาต่างมีความสุขและความประทับใจ ที่สำคัญทำไมต้องมาแข่งที่โคราชเป็นสนามสุดท้าย ก็เพราะว่า ก่อนแข่งขันนักกีฬาได้กราบขอพรคุณย่าโม เมื่อเราแข่งขันโปรแกรมใดก็ชนะหมดทุกครั้ง แต่เมื่อไปแข่งที่จังหวัดอื่นก็แพ้หมด ครั้งนี้ผมเชื่อมั่นว่า วอลเลย์บอลทีมชาติไทยจะต้องชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกและได้ไปแข่งในสนามโอลิมปิกแน่นอน” นายวัชรพล โตมรศักดิ์ กล่าว

หวังคว้าแชมป์ทีมชาย-หญิง

น.ท.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอล กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนตั้งแต่การแข่งขันครั้งที่ ๑ กระทั่งครั้งที่ ๑๒ ซึ่งผมเป็นคนโคราชโดยกำเนิด จึงต้องการใช้ความรู้ที่มีอยู่มาตอบแทน โดยการช่วยฝึกสอนทีมวอลเลย์บอล ในส่วนของการฝึกซ้อม เราได้เริ่มฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา ๓ เดือนแล้ว และสโมสรฯ ได้เตรียมตัวนักกีฬา จะเห็นว่าเราได้เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากปีที่แล้วจำนวนมาก โดยในปีนี้มีการผสมผสานนักกีฬาดาวรุ่ง นักกีฬาทีมชาติไทย และนักกีฬาต่างชาติ เป้าหมายของเราเพื่อให้ทีมหญิงได้ป้องกันแชมป์ ส่วนทีมชายก็ต้องนำแชมป์กลับมาคืนให้จังหวัดนครราชสีมา แม้ทีมจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ทุกคนล้วนมีการพัฒนาและมีความตั้งใจอย่างมาก เชื่อว่าในฤดูกาลหน้าเราจะต้องคว้าแชมป์มาให้ได้ทั้งทีมชายและทีมหญิง”

ทีมชาติไทย’พร้อมแข่งโอลิมปิก

นางสาวชัชชุอร โมกศรี หรือ ‘บุ๋มบิ๋ม’ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จึงมาถึงนี้ ถือเป็นความฝันอันสูงสุดของนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยและกองเชียร์ชาวไทยทั้งประเทศ ในนามของนักกีฬาทีมชาติไทย ขอบอกว่า พวกเราตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก และมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะคว้าชัยชนะในรอบคัดเลือกโอลิมปิกโซนทวีป ซึ่งการที่เราจะมายืนที่จุดนี้ได้ ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะเดอะมอลล์โคราช และหวังว่า จะสนับสนุนเราและกีฬาอื่นๆ ต่อไปในทุกๆ ปี”

ทั้งนี้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน ๓,๒๐๐,๐๐๐ บาท ให้กับนายวิเชียร จันทรโณทัย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมอบต่อให้กับสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี และนายวิเชียร จันทรโณทัย ได้มอบเสื้อทีมวอลเลย์บอลฯ ให้กับนาง วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และนางดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

สำหรับนักกีฬาสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ทั้งชายและหญิง ที่จะลงแข่งขันในปี ๒๕๖๓ มีดังนี้ ทีมชาย เบอร์ ๒ คมสัน พูลสังข์, เบอร์ ๓ วันชัย ทัพวิเศษ (C), เบอร์ ๔ จานิตา สุรัธ - Janitha Surath (ศรีลังกา) , เบอร์ ๖ พงษ์ศิริ สว่างศรี, เบอร์ ๗ ยุรนันท์ บัวแดง, เบอร์ ๘ ไอมัล ข่าน - Aimal Khan (ปากีสถาน), เบอร์ ๙ นันทวุฒิ แตงกระโทก, เบอร์ ๑๐ อนุชา ปิ่นสุวรรณ, เบอร์ ๑๑ ธนโชติ ทองด้วง, เบอร์ ๑๒ กิตติพงษ์ สุขศาลา, เบอร์ ๑๓ จิรวัฒน์ ทำทอง, เบอร์ ๑๔ ธนภัทร เจริญสุข, เบอร์ ๑๕ จตุพล ดุจมยูร, เบอร์ ๑๖ จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง, เบอร์ ๑๗ สราญจิต เจริญสุข, เบอร์ ๑๘ วุฒิชัย สุขศาลา, เบอร์ ๑๙ พงษ์พิสิทธิ์ ชาติต้องสู้ และเบอร์ ๒๑ บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร ด้านผู้จัดการทีม นำโดยนายปรีชา มิตรสูงเนิน นายกเทศมนตรีตำบลโคกกรวด และน.ท.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน 

ทีมหญิง เบอร์ ๑ ยุพา สนิทกลาง, เบอร์ ๒ นกยูง เภาวะนะ, เบอร์ ๓ สิริมา มานะกิจ, เบอร์ ๔ อุสา ดาวเวิน, เบอร์ ๕ ปรียา หินดำ, เบอร์ ๖ กฤตฆนรรจ์ ผ่านสำแดง, เบอร์ ๗ วนัทดา ทองหนุน, เบอร์ ๘ รีเบ็คกา เพร์รี - Perry Rebecca (สหรัฐอเมริกา), เบอร์ ๙ วณิชยา หล่วงทองหลาง, เบอร์ ๑๐ ธิดารัตน์ เพ็งวิชัย, เบอร์ ๑๒ อนงค์พร พรหมรัด, เบอร์ ๑๔ เยาวลักษณ์ มหาอ้น (C), เบอร์ ๑๕ วรรณนิษา อุดอิน, เบอร์ ๑๖ วิรวรรณ สัตยานุชิต, เบอร์ ๑๗ สตราชิมิรา ฟิลิโพวา - Simenova Strashimira (บัลแกเรีย), เบอร์ ๑๘ อพินยา พันจุฬา, เบอร์ ๑๙ ชัชชุอร โมกศรี และเบอร์ ๒๐ สิริกร สิงห์สม ด้านผู้จัดการทีม นำโดยนายธวัชชัย ยืนยง และน.ท.เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน

สำหรับการแข่งขัน “ซีพี” วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ ๑๕ ฤดูกาล ๒๐๒๐ จะเริ่มขึ้นวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๖๓ นครราชสีมาเดอะมอลล์ วีซี  ทีมชาย พบ เกาะกูดคาบาน่า ส่วน ทีมหญิง พบ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

 ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๘ วันพุธที่ ๒๕ - วันอังคารที่ ๓๑ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


824 1442