30thApril

30thApril

30thApril

 

January 01,1970

‘แอ็บโซลูทเฮลธ์’ฉลองครบ ๔ ปี ขอบคุณลูกค้าไทย-ลาว

        ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ จัดงานฉลองครบรอบ ๔ ปี สาขาอุดรธานี ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการดูแลปัญหาการเจ็บป่วย ทั้งชาวไทย และชาวสปป.ลาว ภายในงานมีกิจกรรมให้ความรู้เพื่อการดูแลสุขภาพ บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพฟรี แฟชั่นโชว์กิตติมศักดิ์ พร้อมศิลปินดาราและมินิคอนเสิร์ต “ตั๊กแตน ชลดา”

        เมื่อวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๐.๓๐ น. ที่โรงแรมเซ็นทาราอุดรธานี นายสิธิชัย จินดาหลวง รองผวจ.อุดรธานี พร้อมด้วย นพ.ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ ๔ ปี แอ็บ โซลูท เฮลธ์ สาขาอุดรธานี โดยมีนายสุรพล แจ่มวุฒิปรีชา รองนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี นายธนัชชัย สามเสน ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี นายวีระพงษ์ เต็งรังสรรค์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี ศิลปินดาราพิสมัย วิไลศักดิ์ ศิลปินแห่งชาติ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, ทูน หิรัญทรัพย์, รุ่งทิวา ศรีวรกุล พร้อมผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐ เอกชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี พร้อมมอบเงินสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดและกิจกรรมของเทศบาลนครอุดรธานี
        นพ.ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เปิดให้บริการมาเป็นเวลา ๑๓ ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ซอยร่วมฤดี กรุงเทพฯ ต่อมาได้ขยายสาขาสู่ภูมิภาค ปัจจุบันมีทั้งหมด ๖ สาขา ประกอบด้วยกรุงเทพฯ, ขอนแก่น, เชียงใหม่, พัทยา, โคราช และสาขาที่ ๖ แอ็บโซลูท เฮลธ์ อุดรธานี โดยสาขาอุดรธานี เปิดบริการเมื่อเดือนมีนาคม ๒๕๕๗ ใช้วิธีการรักษาแบบก้าวหน้า คือต้องรู้เท่าทันการเกิดโรค ตรวจหาโรคให้เจออย่างรวดเร็ว เพื่อการรักษาที่ทันท่วงทีป้องกันไม่ให้เกิดโรค และเมื่อเกิดโรคแล้วต้องรักษาผู้ป่วยให้หายแบบครอบคลุม โดยการวางแผนการรักษาที่ต้นเหตุของโรคอย่างแท้จริง ใช้เทคโนโลยีการรักษาแบบผสมผสาน ให้ผลการรักษาดีไม่ทำให้คุณภาพชีวิตเสื่อมถอยลงไม่เกิดผลข้างเคียงที่แย่ต่อชีวิต” 
        “ทั้งนี้ เพราะเราเข้าใจและเชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพแบบครบวงจร โดยในปีที่ผ่านมาศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ ประสบความสำเร็จในระดับสากล ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานจากสมาคมการแพทย์ยุโรป ให้เป็นสถาบันที่ผ่านการรับรองเป็นสถานประกอบการที่ให้บริการทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ และให้บริการรักษาที่ดีที่สุด โดยเฉพาะโรคที่เกิดจากความชราหรือความเสื่อมของเซลล์ อาทิ โรคหลอดเลือดแข็ง, โรคหลอดเลือดตีบ, โรคหลอดเลือดสมองความจำไม่ดี, โรคข้อเสื่อม, โรคเบาหวาน, โรคความดันโลหิตสูง, โรคภูมิแพ้, ภูมิเพี้ยนหรือภูมิทำลาย  ตัวเองรวมถึงโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์อย่างโรคมะเร็ง ซึ่งให้ความสำคัญใน ๔ กลยุทธ์หลักไปพร้อมๆ กันคือ การรักษา การฟื้นฟู การป้องกันการเจ็บป่วย ไม่ให้เกิดซ้ำ และการทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง แอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป ได้ค้นคว้านวัตกรรมพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลผู้ป่วยให้ดีที่สุดตลอดเวลาที่ก่อตั้งมากว่า ๑๕ ปี ผลสำเร็จของการรักษา สร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงทำให้มีผู้ป่วยอยู่ในความดูแลเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี”
        นพ.ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต กล่าวต่อไปว่า “ในโอกาสครบรอบ ๔ ปี แอ็บโซลูท เฮลธ์ อุดรธานี ได้จัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลปัญหาการเจ็บป่วย และส่งเสริมสุขภาพของท่านจนหายจากการเจ็บป่วย และขอบคุณที่ได้นำเรื่องราวไปบอกต่อๆ กันไป ซึ่งเราได้มีส่วนช่วยในการสร้างสังคมใหม่ สังคมการตื่นตัวเรื่องสุขภาพ ไม่ต้องป่วยจนสายเกินกว่าการรักษา ซึ่งตามคำกล่าวที่ว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” ยังคงเป็นคำกล่าวที่เป็นจริงตลอดกาล โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เน้นการป้องกันก่อนที่จะเกิดโรคกับการเสวนาเรื่องสุขภาพ ด้วยการแพทย์บูรณาการ และการรู้จักป้องกันและรักษาโรคความดันโลหิต, โรควูบ, โรคมะเร็ง, การรักษาฟื้นฟูอาการปวดเรื้อรังโดยไม่ต้องฉีดยา และผ่าตัด แต่ใช้วิธีรักษาแนวใหม่คือกายภาพซ่อมแซม เป็นทางเลือกใหม่ที่เราสุขภาพดีขึ้นโดยไม่ต้องใช้ยาที่จะให้ผลข้างเคียง รวมถึงการเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลสุขภาพกับศิลปินดาราพิสมัย วิไลศักดิ์ ศิลปินแห่งชาติ, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, ทูน หิรัญทรัพย์, รุ่งทิวา ศรีวรกุล และพญ.สุพจี ศรีเกษ”


 

        นพ.ฉัตรชัยฯ กล่าวอีกว่า “ปัจจุบันโรคมักที่จะมาเป็นชุด เมื่อน้ำตาลขึ้นหน่อย ไขมันและความดันก็มา และมีโรคประหลาดที่อยู่ดีๆ ทำให้เราช็อคไป และเกิดกับคนที่อายุน้อยด้วย แนวทางที่จะดูแลตัวเองอย่างแรกก็คือเราต้องเตรียมตัวเอง เลือกทานอาหารที่มีสุขภาพ ผัก ผลไม้ ที่มีกากใยสูง มีน้ำตาลน้อย โดยเฉพาะน้ำตาลแฝงที่มากับเครื่องดื่มมีเยอะมาก เราจะต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงโรคต่างๆ และเลือกสิ่งที่ปลอดสารพิษ การปรุงอาหารต่างๆอย่าใช้ไฟเยอะ เช่น ปิ้ง ย่าง ทอด แต่ถ้าเรานึ่ง ต้ม ตุ๋น ก็จะทำให้มีสารพิษน้อยลง”
การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีลูกค้าและผู้สนใจทั้งชาวไทย และสปป.ลาว ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ภายในงานมีการให้บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพฟรี อาทิ การตรวจวิเคราะห์ร่างกายแบบองค์รวม, การตรวจวัดความดันโลหิต, การตรวจมวลวัดกระดูก, การตรวจดูภาวะหลอดเลือดตีบ, การตรวจไขมันในเลือด และการเดินแฟชั่นโชว์ชุด “อัตลักษณ์แพรพรรณ รังสรรค์วิจิตร” โดยผู้แสดงแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมด้วยศิลปินดารา ชมมินิคอนเสิร์ต “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มาสร้างความบันเทิงภายในงาน


นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๕๑๐ วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ - วันจันทร์ที่ ๒๕ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๑ 


700 1,344