29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

July 29,2020

“CP Fresh”สดทุกวัน...คุ้มทุกวัน ซูเปอร์มาร์เก็ตใหม่ใจกลางปากช่อง

 

เมื่อเวลา ๐๙.๔๕ น. วันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๖๓ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ และนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นประธานเปิดร้าน “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่ใจกลางเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา ภายใต้รูปแบบใหม่ “สดทุกวัน คุ้มทุกวัน” แหล่งรวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ เป็ด ผักผลไม้ และซีฟู้ดสดๆ ส่งตรงจากทะเล ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล คนรักการทำอาหาร และผู้ประกอบการ พร้อมหนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในท้องถิ่นเติบโตเคียงข้างกัน โดยมี ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือซีพี, นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือซีพี, นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซีพีเอฟ นางณัฎฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา และนายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง ร่วมงาน พร้อมเยี่ยมชมภายในซูเปอร์มาร์เก็ตนี้

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และผู้บริหารร้าน CP Freshmart เปิดเผยว่า ซีพีเฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกโมเดลธุรกิจหนึ่งของร้าน CP Freshmart ใช้พื้นที่ราว ๕๐๐ ตรม. ซึ่งใหญ่กว่าเดิมถึง ๕ เท่า นำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ เป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม รวมถึง ผักสด-ผลไม้สดจากฟาร์ม

“ที่พิเศษสุดคือการนำอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งจะมีทั้งกุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาเป็นๆ สดๆ ไว้บริการ เรารวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” โดยมีมุมปรุงอาหารที่จะมีเชฟช่วยรังสรรค์เมนูใหม่ๆตามใจลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อของสดแล้วนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ในทันที ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทาน เป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย” นายสุจริต กล่าว 

ด้านจุฑามาศ สามารถกุล เถ้าแก่กลาง หนึ่งในผู้ดูแลร้าน CP Fresh ปากช่อง เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ CP Fresh คือส่งต่ออาหารที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า คัดสรรสินค้าจากพื้นที่อำเภอปากช่อง อย่างผักผลไม้ที่ได้นำมาวางจำหน่ายในร้านมีการติดต่อและลงพื้นที่ไปยังสวนของเกษตรกรโดยตรง เป็นการรวมสินค้าที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงจากในพื้นที่ รวมถึงสินค้าอื่นๆ จากพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอปากช่องและในจังหวัดนครราชสีมา รวมถึงในส่วนของงานบริการ ได้คัดเลือกพนักงานที่มีความสามารถ และเหมาะสมในแต่ละตำแหน่งงานของทางร้าน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้สินค้าและการบริการที่ดีและมีคุณภาพ”

 

โดย CP Fresh รับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบ และหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ถึง ๘ โซนอย่างชัดเจน  ได้แก่ ๑. โซนผักและผลไม้สด ๒.โซนเนื้อสัตว์ ๓.โซนซีฟู้ด ๔.โซนเครื่องดื่ม ๕.โซนมุมปรุงอร่อย Flavor Solution ๖.โซน True ๗.โซนกาแฟมวลชน และ ๘.โซนสินค้าทั่วไป  

ทั้งนี้ ร้าน CP Fresh สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่จะช่วยผลักดันการขยายตัวของ CP Freshmart อนาคต ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆ ร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้าง CP Fresh ไปด้วยกัน ซึ่งเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ ๐๕.๐๐–๒๐.๐๐ น. ณ ถนนเทศบาล ๘ (ตรงข้ามสวนสาธารณะเขาแคน)

ในขณะที่ นายชาญชัย สถานสถิตย์ (ขวด) เจ้าของร้านบ้านไม้ชายน้ำ ที่เปิดให้บริการมากว่า ๒๐ ปี บอกเล่าถึงเหตุผลที่เลือกผลิตภัณฑ์ของ CP Fresh มาเป็นส่วนหนึ่งเมนูอาหารของร้านว่า “ที่ร้านให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งเป็นส่วนประกอบของอาหารทุกเมนู เมื่อ CPF นำเผลิตภัณฑ์มาเสนอ ก็ยินดี เพราะมั่นใจในองค์กรระดับโลกและเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าที่การันตีด้วยบริษัท เราซื้อของได้อย่างสบายใจและมั่นใจว่า ได้วัตถุดิบที่มีคุณภาพซึ่งมีให้เลือกมากมาย ทั้ง หมู ไก่ ปลา เนื้อ ผักสดต่างๆ ช่วยตอบโจทย์ลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่มาทานอาหารที่ร้านได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่จะถามถึงเมนูใหม่ๆ เราก็นำผลิตภัณฑ์ที่ได้มารังสรรค์เมนูใหม่ได้ตลอด อีกเรื่องที่ถูกใจมากคือ ทำเลที่ตั้งร้าน CP Fresh อยู่ใจกลางปากช่อง ใกล้กับร้านอาหารของเรา ขาดสินค้าตัวไหนก็โทรแจ้งที่ร้าน ร้าน ก็นำมาส่งทันที เพราะมีบริการเดลิเวอรี่ ช่วยสร้างความสะดวกให้กับเราและชาวปากช่องเป็นอย่างมาก ยิ่งปากช่องเป็นเมืองที่โตขึ้น อย่างต่อเนื่อง ร้าน CP Fresh ก็จะกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้ง เป็นศูนย์รวมอาหารสดๆ ที่นักท่องเที่ยวจะได้เลือกช้อปของดี เกรดพรีเมียม เพื่อไปปรุงอาหารเติมความสุขในช่วงที่มาพักผ่อนได้เป็นอย่างดี 

ทางด้านนายสุพล-นางชูพร จันทรวิชชัย ชาวปากช่อง ซึ่งเป็นลูกค้า CP Fresh ตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า รู้สึกดีมากที่มี CP Fresh ในพื้นที่ปากช่อง เพราะของสดที่นี่หายาก ส่วนใหญ่มีแต่สดแช่แข็ง แต่ของที่ร้าน CP Fresh เป็นสินค้าสดจริงๆ และมีให้เลือกหลากหลาย อย่าง ปลาเก๋าทะเลสด ใหม่ ในตลาดมีแต่ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ๆ แบบนี้ หาไม่ได้ มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ถูกใจมาก ที่ CP Fresh นำผลิตภัณฑ์อาหารสดหลากหลายมาให้ชาวปากช่อง มีทั้งซีฟู้ด กุ้ง ปู หอย สดจากทะเล และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกเยอะมาก รู้สึกชอบและตอบโจทย์มาก

สำหรับผู้ที่ต้องการอาหารสดที่ส่งตรงมาจากแหล่งผลิต เพื่อนำมาปรุงอาหาร อย่าลืมแวะไปที่ “CP Fresh” ปากช่อง แหล่งรวมทุกความสดที่ต้องการ มาที่นี่ได้ครบจบในที่เดียว 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๓๘วันพุธที่ ๒๙ เดือนกรกฎาคม - วันอังคารที่ ๔ เดือนสิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


899 1455