29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 29,2022

ปักหมุดร้านเคส iphone ขายส่ง ราคาดี ดีไซน์เยอะ ขายต่อได้กำไรงาม


 

 

            อุปกรณ์คู่ iPhone ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงหนีไม่พ้นเคส iPhone เพราะถ้าเราไม่ใช้เคสละก็ ตกขึ้นมาไม่พัง แต่อาจได้รอยกลับมาอย่างแน่นอน ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำร้านเคส iphone ราคาขายส่งให้กับคนที่กำลังอยากนำเคสไปขายต่อกัน บอกเลยว่าทั้งราคาดีและมีดีไซน์หลากหลาย ขายต่อได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

 


 

Koan
            สำหรับร้าน Koan นั้นจริงๆ แล้วเป็นร้านขายอุปกรณ์ Gadget ต่างๆ ที่มีสินค้าต่างๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งสายชาร์ตไอโฟน สินค้าไฮเทค หูฟัง รวมถึงคส iphone ราคาขายส่ง ซึ่งบอกเลยว่ามีแบบให้เลือกเยอะมาก! ไม่ว่าจะหาเคส iPhone รุ่นไหนก็มีให้คุณเลือกซื้ออย่างแน่นอน และที่สำคัญก็คือมีบริการจัดส่งให้ถึงที่ ไม่ต้องเสียเวลาเสียเงินเดินทางแต่อย่างใด

Case.new

            ร้าน Case.new นั้นเป็นร้านขายคส iphone ราคาขายส่งที่ขายในอินสตาแกรมเท่านั้น ซึ่งมีสินค้าหลากหลายดีไซน์ให้เลือกไม่แพ้ร้านอื่นเลย โดยเฉพาะใครที่ชอบสินค้าแนวน่ารักกุ๊กกิ๊กละก็ ร้านนี้ก็เหมาะอย่างมาก มีบริการจัดส่งให้ถึงที่ด้วยเช่นกัน อีกทั้งเคสแต่ละแบบก็เป็นสินค้าคุณภาพดี กันกระแทกและมีความทนทาน

Andy

            หากใครที่อยากได้คส iphone ราคาขายส่งแนวลายการ์ตูนไปขายต่อละก็ต้องเป็นร้าน Andy เลย ซึ่งร้าน Andy นั้นจะขายอยู่แค่ใน Shopee เท่านั้น ซึ่งราคาก็ถูกอย่างมาก! ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5 บาทเท่านั้น! นำไปขายต่อได้กำไรงามอย่างแน่นอน แถมถ้ามีโค้ดส่วนลดต่างๆ ละก็ยิ่งคุ้มเข้าไปใหญ่ ใครเงินทุนไม่มากต้องมาร้านนี้เลย

Mowin.th

            อีกหนึ่งร้านคส iphone ราคาขายส่งใน Shopee ที่ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักสิบเท่านั้น นั่นก็คือร้าน Mowin.th จุดเด่นของร้านนี้ก็คือจะเป็นลายเรียบๆ ไม่หวือหวามาก แต่ใครอยากได้ลายน่ารักๆ ก็มีให้เลือกเหมือนกันนะ แถมยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ขายอย่าง Griptok อีกด้วย นอกจากนี้ก็จะยังจัดส่งให้อย่างรวดเร็วชนิดที่ว่าสั่งวันนี้ รอรับของพรุ่งนี้ได้เลย! 

 

            ใครที่กำลังมองหาร้านคส iphone ราคาขายส่งก็สามารถตามไปซื้อร้านที่เราได้แนะนำไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นร้าน Koan, Case.new, Andy หรือ Mowin.th เพราะแต่ละร้านที่เราได้แนะนำไปนั้นทั้งมีราคาไม่แพง คุณภาพดี ดีไซน์สวย ซึ่งถ้าหากนำไปขายต่อก็ได้กำไรงามอย่างแน่นอน

 


962 1584