29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 30,2022

‘มาสด้าสุรินทร์’ผลงานดี คว้ารางวัลระดับโกลด์ ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี

“มาสด้า” มอบรางวัลแห่งเกียรติยศผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี ๒๕๖๔ แก่ดีลเลอร์ ที่โดดเด่นที่สุด ๑๕ แห่งในประเทศ เพื่อยกย่องถึงความสำเร็จในการดำเนินกิจการของผู้จำหน่าย รวมถึงความมุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าชาวไทย “มาสด้า สุรินทร์” ผงาดรับรางวัลระดับโกลด์ 

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ๒๕๖๔ หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2021 ภายใต้ธีม “Excellence Crafted Achievement” โดยมีผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด ๑๕ แห่ง จากทั่วประเทศ รวมทั้งมอบรางวัล Mazda Guild 2021 หรือรางวัลยอดเยี่ยมด้านการขายและการบริการหลังการขาย ให้กับทีมที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมที่สุดในปี ๒๕๖๔ เพื่อยกย่องถึงความสำเร็จในการดำเนินกิจการของผู้จำหน่าย รวมถึงความมุ่งมั่นในการเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ในการเอาใจใส่ ดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตลอดการครอบครองรถ โดยพิธีมอบรางวัลนี้ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ ๙ กันยายน ๒๕๖๕ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญสูงสุด คือ การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า ควบคู่กับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ผ่านผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นภายมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย ๑๓๘ แห่ง ทั่วประเทศ ในการส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้กับลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม จนทำให้มาสด้ากลายเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ในประเทศไทยที่มีลูกค้าชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของการทำงานร่วมกัน เพื่อพิชิตเป้าหมายเดียวกันภายใต้การทำงาน One Mazda ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงต้องการที่จะยกย่องถึงความสำเร็จและ สร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้จำหน่ายที่ทำงานอย่างหนัก ในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เพื่อร่วมผลักดันให้มาสด้าในประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ไม่ใช่เป็นแบรนด์ที่ลูกค้ารักเท่านั้น แต่ต้องเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง

สำหรับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2021 เป็นรางวัลที่มาสด้าตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานที่เป็นเลิศครอบคลุมในทุกฟังก์ชั่นตลอดช่วงระยะเวลา ๑ ปี ที่ผ่านมา โดยจะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณา และได้รับการรับรองว่าเป็นผู้จำหน่ายที่มีมาตรฐานสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านยอดจำหน่ายรถยนต์ ยอดจำหน่ายอะไหล่และการบริการหลังการขาย ความพร้อมของสถานที่ คุณภาพของระบบบริหารจัดการ และความสามารถในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งด้านการขายและด้านการบริการหลังการขาย รวมถึงสามารถบริหารบุคลากรในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม โดยในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่ายที่มีผลงานดีที่สุดเพียง ๑๕ แห่ง จากทั่วประเทศเท่านั้น ที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ซึ่งแบ่งออกเป็น ระดับ Gold ๕ รางวัล ระดับ Silver ๕ รางวัล และระดับ Bronze ๕ รางวัล

มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

“บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) และ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายทุกท่านต่อความสำเร็จในครั้งนี้ และขอขอบคุณกับความพยายาม ความมุ่งมั่น และทุ่มเทของทุกภาคส่วน รวมถึงทีมงานของท่านตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา  จนสามารถพิชิตรางวัลความเป็นเลิศในปีนี้มาครองได้อย่างภาคภูมิใจ นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตความเป็นนักสู้ของพวกเราชาวมาสด้า ที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ในทางกลับกัน พวกเราทุกคนต่างช่วยกันผลักดันให้แบรนด์มาสด้าในประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน โดยตั้งอยู่บนจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ ส่งมอบความสุขและการบริการที่เป็นเลิศไปยังลูกค้าของเรา ให้เกิดความจงรักภักดีตลอดไป” มร.ทาดาชิ มิอุระ กล่าวเพิ่มเติม

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแล้ว ภายในงานฯ ยังได้มีการมอบรางวัล Mazda Guild 2021 ประเภทฝ่ายขายยอดเยี่ยม และประเภทฝ่ายบริการหลังการขายยอดเยี่ยมให้แก่ทีมงานของผู้จำหน่ายที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายทุกท่านที่สามารถคว้ารางวัลการดำเนินงานที่เป็นเลิศมาครองได้สำเร็จ และขอขอบคุณผู้จำหน่ายทั่วประเทศที่ทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักสำคัญกับลูกค้า ทั้งด้านการขายและการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเดินหน้าตามพันธกิจของมาสด้า ในการยกระดับคุณค่าของแบรนด์ ด้วยการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในทุก Touchpoints เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเราจะยังคงมุ่งมั่นต่อไปอย่างเต็มความสามารถ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับสร้างความแข็งแกร่งของผู้จำหน่าย ซึ่งปัจจุบัน มาสด้ามีผู้จำหน่ายทั่วประเทศทั้งหมด ๑๓๘ แห่ง และตั้งเป้าที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นมาตรฐานในการนำรถมาเข้ารับการดูแลได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับรายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ๒๐๒๑ แบ่งเป็นรางวัลระดับ Gold ได้แก่ บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด (กรุงเทพฯ), กลุ่มบริษัท พระราม ๗ กรุ๊ป จำกัด (กรุงเทพฯ), กลุ่มบริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด (กรุงเทพฯ), กลุ่มบริษัท อารีมิตร มาสด้า จำกัด (กาฬสินธุิ์) และบริษัท มาสด้า สุรินทร์ (๒๐๐๒) จำกัด (สุรินทร์) 

รางวัลระดับ Silver ได้แก่ บริษัท ชูเกียรติยนต์ จำกัด (ปัตตานี), บริษัท กฤษฎา ออโต้ จำกัด (กรุงเทพฯ), บริษัท มาสด้า ประจวบฯ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์), กลุ่มบริษัท ๑๔ ออโตโมทีฟ จำกัด (สมุทรปราการ) และบริษัท เคพีออโต้คลองหลวง จำกัด (ปทุมธานี)

รางวัลระดับ Bronze ได้แก่ กลุ่มบริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) (กรุงเทพฯ-ชลบุรี), กลุ่มบริษัท ช.เอราวัณออโตเซลส์ จำกัด (นครปฐม), กลุ่มบริษัท ดำรงทรัพย์มาสด้า จำกัด (ปทุมธานี), บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด (กาญจนบุรี) และกลุ่มบริษัท แอลบาทรอส ออโต้ จำกัด (กรุงเทพฯ)

ทั้งนี้ บริษัท มาสด้า สุรินทร์ (๒๐๐๒) จำกัด (สุรินทร์) จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๔๕ ด้วยทุนจดทะเบียน ๑๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท มีกรรมการ ๒ คนได้แก่ นายวิรัตน์ เศรษฐวิพัฒนชัย และนางศันสนีย์ เศรษฐวิพัฒนชัย

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๔๕ วันพุธที่ ๒๘ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


711 1356