19thApril

19thApril

19thApril

 

November 23,2022

แจกพิกัด! รวมศูนย์ปรึกษามีบุตรยาก ในกรุงเทพฯ

สำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์ปรึกษามีบุตรยาก ในกรุงเทพฯ อยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวมศูนย์รักษาที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยดูแลคุณและคู่สมรสในทุกขั้นตอนก่อนการมีบุตรไปจนถึงการตั้งครรภ์ แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

• V Fertility Center

ศูนย์ให้บริการปรึกษามีบุตรยากในกรุงเทพฯ ที่ได้คัดสรรแพทย์มืออาชีพที่ทำงานและช่วยเหลือคู่สมรสที่บุตรยาก และต้องการการรักษาที่ปลอดภัย ด้วยประสบการณ์ในการรักษาและให้คำปรึกษาอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้กับคุณ นอกจากนี้ ทางศูนย์ยังมีบริการทำเด็กหลอดแก้ว (In Vitro Fertilization: IVF) ด้วยกระบวนการคัดรองตัวอุสจิด้วยการ Macs Sperm ที่มีตู้เลี้ยงตัวอ่อนที่มีการติดตั้งระบบการถ่ายภาพใต้ภาวะที่เหมาะสม เพื่อสามารถสังเกตการเจริญเติบโตของตัวอ่อนได้อย่างมีประสิทธภาพ

ช่องทางการติดต่อ 

- ที่อยู่: เลขที่ 3 ซ.ลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240

- เบอร์โทรศัพท์: 02734-0000 ต่อ 4605

- Website: https://bangkokivfcenter.com/ 

- Facebook page: Bangkok IVF Center

- เวลาทำการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.

 

• Bangkok IVF Center

คลินิกสำหรับการรักษาและปรึกษามีบุตรยาก ในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมากมาย สำหรับรักษาภาวะมีบุตรยาก รวมทั้งยังมีห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย พร้อมทีมแพทย์และทีมนักวิทยาศาสตรฺที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ พร้อมช่วยเหลือคุณในทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการรักษาภาวะมีบุตรยาก อย่างการทำเด็กหลอดแก้ว การเลี้ยงตัวอ่อน การแช่แข็งตัวอ่อน รวมไปถึงการใช้เลเซอร์เจาะเปลือกไข่เพื่อให้ตัวอ่อนฟักตัวได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ ที่ศูนย์ IVF ยังมีบริการเก็บแข่แข็งไข่ สเปิร์ม ตัวอ่อน (Cryoperservation) รวมไปถึงการทำหลอดแก้ว (In Vitro Fertilization: IVF) ที่ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับสากลอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ 

- ที่อยู่: บางกอกไอวีเอฟเซ็นเตอร์ ลาดพร้าว เลขที่ 659 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

- เบอร์โทรศัพท์: 0-2933-1584

- Website: https://bangkokivfcenter.com/ 

- Facebook page: Bangkok IVF Center 

- เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.00-18.00 น. วันอาทิตย์ 09.00-13.00 น.

 

ทั้ง 2 ศูนย์นี้ถือเป็นคลินิกที่พร้อมให้บริการ ปรึกษามีบุตรยากในกรุงเทพฯ ที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยทั้งแม่และบุตรสูง รับรองว่าจะช่วยสานฝันของคุณได้อย่างแน่นอน

 


702 1344