28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

April 19,2023

เจ.ดี.พูลส์ร่วมงานสถาปนิก’66 เปิดตัวสระว่ายน้ำ “ซีทรูวอลล์”

 

เจ.ดี.พูลส์ โชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำ “ซีทรูวอลล์” บรรยากาศอควาเรียม และระบบน้ำแร่จากทะเลสาบเดดซี  บำบัดน้ำไร้กลิ่นคลอรีนพร้อมบำรุงผิวพรรณ  เผยโปรโมชั่นพิเศษจองสระในงานให้ฟรีระบบน้ำแร่  

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า  งานสถาปนิกที่จัดโดยสมาคมสถาปนิกสยามฯและพันธมิตรต่างๆถือเป็นงานหลักประจำปีที่บริษัทจะเข้าร่วมออกบูธแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ  สำหรับงานสถาปนิก’66  ที่กำหนดจัดระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี  ทางเจ.ดี.พูลส์ ซึ่งครบรอบ 26 ปีก็มีความตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของสระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือคนไทย จากโรงงานที่ผลิตภายในประเทศส่งจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคและส่งออกทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ที่เจ.ดี.พูลส์นำเสนอในงานนี้คือ JD Mineral Chlorinator เทคโนโลยีที่เจ.ดี.พูลส์ร่วมกับบริษัท Maytronic ประเทศออสเตรเลีย ใช้แร่ธาตุจากทะเลสาบเดดซีประเทศจอร์แดนและอิสราเอล มาใช้ในการบำบัดน้ำ ฆ่าเชื้อโรค และบำรุงผิวพรรณ  โดยไม่มีเกลือหรือความเค็มเจือปน ไม่มีกลิ่นคลอรีน  ทำให้น้ำในสระส่งผลดีต่อผิวพรรณ  ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บำบัดความตึงเครียด ทำให้สดชื่นมีความสุขในขณะว่ายน้ำ

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด

 “เจ.ดี.พูลส์มีความภาคภูมิใจที่เป็นผู้ผลิตสระว่ายน้ำรายแรกของไทยที่นำเทคโนโลยีล้ำยุคสมัยมาสู่ผู้บริโภค เป็นผู้นำในการพัฒนาคุณภาพน้ำที่เหนือกว่าเทคโนโลยีเดิมๆ”นายธนูศักดิ์กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นในงานสถาปนิก’66 - 6 Days Summer Sale ผู้ที่จองสระเจ.ดี.พูลส์ ในงานจะได้รับฟรี JD Mineral Chlorinator สระระบบน้ำแร่ และ Dead Sea Mineral แร่เดดซีบำบัดน้ำครั้งแรก พร้อมแร่เดดซีราคาพิเศษเป็นเวลา 1 ปี

นายธนูศักดิ์กล่าวต่อไปว่าขณะนี้สระพูลวิลล่าได้รับความนิยมมาก เพราะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวฟื้นตัวหลังโควิดและกลับมาเติบโตอย่างรวดเร็ว นักท่องเที่ยวทั่วโลกเลือกมาไทย  ชาวต่างชาติก็เลือกลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทยเช่นที่ภูเก็ต

เจ.ดี.พูลส์จึงได้ออกแบบพัฒนาเทคโนโลยีสระว่ายน้ำทันสมัย มีจินตนาการที่หลุดกรอบให้ความรู้สึกเหมือนกับอควาเรียมแต่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายในกลุ่มพูลวิลล่าที่เป็นตลาดบน เรียกว่า C2 WALL (See-Through Wall) เป็นการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยผนังอะคริลิคคุณภาพพรีเมี่ยมมองเห็นในตัวสระ เพิ่มความโดดเด่น ทันสมัย สวยงาม สามารถมองเห็นผู้ใช้งาน มีประโยชน์ในการเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัย สามารถประยุกต์ใช้ได้กับสระทุกรูปแบบทั้งไอพาแนลไลเนอร์และคอมโพสิตพูลส์ ออกแบบและติดตั้งโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

สระซีทรูวอลล์ นี้สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างในการสร้างอารมณ์และบรรยากาศของการว่ายน้ำ โดยมีคู่ค้าที่เจ.ดี.พูลส์ได้คัดกรองมาแล้วว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญมาร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยกัน จึงกล่าวได้ว่า C2WALL by J.D.Pools คือผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์สินค้าสระว่ายน้ำรายแรกของไทย

นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้ายว่า ยอดขายสระว่ายน้ำในปีนี้น่าจะดีกว่าที่ผ่านมาเพราะตลาดการท่องเที่ยวฟื้นตัวเร็ว โรงแรมและรีสอร์ทมีการปรับปรุงกิจการเพื่อต้อนรับลูกค้า  ตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็ขยับตัว สิ่งเหล่านี้ดึงดูดให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศมองว่าเมืองท่องเที่ยวต่างๆในไทยคือแหล่งอยู่อาศัยที่ทันสมัย เป็นที่นิยม ดังนั้น ธุรกิจในกลุ่มสระว่ายน้ำน่าจะเติบโตขึ้นและขยายตัวกว้างขวางขึ้น

 


710 1351